ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์ยกมุลเลอร์ไม่มีใครทดแทนได้

ซามเมอร์ยกมุลเลอร์ไม่มีใครทดแทนได้

Posted 29/11/2015 by siamsport

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า เป็นเพชรเม็ดงามอย่างแท้จริง และเป็นแข้งที่ไม่มีคนไหนสามารถทดแทนได้ หลังนักเตะเพิ่งซัดประตูช่วยทีมชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงซูฮก โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติเยอรมัน เป็นผู้เล่นที่ไม่มีใครสามารถทดแทนได้ หลังจากที่นักเตะเพิ่งยิง 1 ประตูช่วยให้ "เสือใต้" เอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 ในเกมลีกที่สนาม อัลลิอันซ์ อาริน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว มุลเลอร์ กับ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง กองกลางชาวฝรั่งเศส ยิงคนประตูช่วยให้ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เก็บ 3 คะแนนเต็ม และนำจ่าฝูงบุนเดสลีกา มี 40 คะแนนจาก 14 นัด เหนือกว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง ที่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ถึง 11 คะแนน ขณะที่สตาร์ทีมชาติเยอรมัน ซัดไปแล้ว 13 ประตู จาก 14 เกมในลีกฤดูกาลนี้

อดีตตำนาน "เสือเหลือง" วัย 48 ปี กล่าวว่า "โธมัส เป็นนักเตะที่ไม่มีใครสามารถทดแทนได้ เขาเป็นแบบอย่างที่แท้จริงสำหรับ บาเยิร์น บุคคลที่ทุกคนสามารถเอาอย่างได้ โธมัส รู้ว่า บาเยิร์น มีความหมายแค่ไหนและการเป็นตัวแทนสโมสรนี้หมายถึงอะไร เขามีทั้งความมั่นใจและถ่อมตัว หลายทีมอยากมีนักเตะอย่าง โธมัส อยู่ในทีมของพวกเขา เขาเป็นเพชรเม็ดงามแท้จริง เราพอใจที่เขายังมีสัญญาระยะยาวกับ บาเยิร์น"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »