ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มเซ็งพี่เสื้อเดี้ยงบาน-ชมทีมทดแทนกันได้

ลาห์มเซ็งพี่เสื้อเดี้ยงบาน-ชมทีมทดแทนกันได้

Posted 29/11/2015 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ชม ต้นสังกัดมีความยืดหยุ่น ผู้เล่นทดแทนกันได้ แม้ ดั๊กลาส คอสต้า, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ต่างมีอาการเจ็บ หลังจากล่าสุดโชว์ความอึดเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายกย่องเพื่อนร่วมทีมที่ไม่ยอมให้ปัญหาอาการบาดเจ็บรุมเร้าทีม เป็นอุปสรรคในการทำผลงานยอดเยี่ยม หลังจากเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 ในเกมลีกที่สนาม อัลลิอันซ์ อาริน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยไม่มีนักเตะสำคัญอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่, อาร์เยน ร็อบเบน และ ดั๊กลาส คอสต้า

อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 2014 วัย 32 ปี กล่าวว่า "เรามีปัญหานิดหน่อยก่อนเกมวันนี้(วันเสาร์) เพราะเรามีนักเตะที่ลงเล่นไม่ได้ 2-3 คน สำคัญที่สุดคือ เราขาดนักเตะประเภทที่สามารถเปิดพื้นที่ให้ทีมเวลาเจอกับทีมที่เล่นเกมรับ ดังนั้นนี่จึงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเรา แต่เราแก้ปัญหาได้ดี และเราทำได้ดีในเรื่องของปิดเกมโต้กลับของพวกเขา"

ทั้งนี้ ในเกมดังกล่าว โธมัส มุลเลอร์ กับ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง กองกลางชาวฝรั่งเศส ยิงคนละประตูช่วยให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เก็บ 3 เต็ม และนำจ่าฝูงของตารางคะแนน มี 40 คะแนน จาก 14 นัด จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง ที่แข้งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด อยู่ 11 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »