ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คลีตันเบิ้ล!กิเลนคืนฟอร์มไล่ถล่มราชันมังกร 4-0

คลีตันเบิ้ล!กิเลนคืนฟอร์มไล่ถล่มราชันมังกร 4-0

Posted 30/11/2015 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการบุกไปชนะ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-0 จากการเหมา 2 ประตูของ คลีตัน ซิลวา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กับ ธีรศิลป์ แดงดา คนละ 1 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558

 

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015
วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558    
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0 - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 4   


 
         การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่สนามกีฬากลางจ.ราชบุรี เวลา 19.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อันดับ 7 ของตารางคะแนน ที่มี 49 คะแนน จากการชนะ 15 เสมอ 4 แพ้ 11 เปิดบ้านรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 64 คะแนน จากการ ชนะ 19 เสมอ 7 แพ้ 4

 
         ผู้ตัดสิน : ธเนศ ชูชื่น, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 : ภัทรพงศ์ กิจสถิตย์, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 : เดชา ทองย้อย, ผู้ตัดสินที่ 4 : ธีรพล สัญญาปลื้ม, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน : โสภณ มหาบุญ, ผู้ควบคุมการแข่งขัน : ไพบูลย์ อัญญะโพธิ์


 
         เกมนี้ โจเซฟ เฟร์เรร์ กุนซือราชบุรี มิตรผล เอฟซี จัดแนวรุกชุดใหญ่ลงสนามทั้ง เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส, ชุติพนธ์ ทองแท้ และ อรรถวิท สุขช่วย ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง ด้าน ดราแกน ทาลายิช เทรนเนอร์เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด โดยมี ธีรศิลป์ แดงดา, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ สารัช อยู่เย็น ทำเกมรุกร่วมกัน


 
         เริ่มเกมในครึ่งแรก ทั้งสองทีมเน้นครองบอลสู้กันตรงแดนกลางเป็นส่วนใหญ่ ก่อนที่ น.5 จะเป็นเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะขึ้นเกมมาทางฝั่งขวา มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่แต่งเข้าซ้ายก่อนจะลองปั่นจากมุมกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไป


 
         น.10 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะทำชิ่งที่ สารัช อยู่เย็น จ่ายให้ ธีรศิลป์ แดงดา หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้าย แต่แนวรับเจ้าบ้านยังตามมาบล็อกออกหลังได้ทันเวลา น.17 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ลุ้นบ้างจากฟรีคิกของ เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส แต่บอลยังไปติดกำแพงกระดอนออกหลังไป


 
         น.21 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เดินเกมรุกต่อเนื่อง และเกือบได้ประตูอีกครั้งจากการซัดหน้ากรอบของ เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส แต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังล้มตัวรับไว้ได้ น.22 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้โอกาสอย่างต่อเนื่อง และเป็น ศิลา ศรีกำปัง ที่จ่ายบอลจากฝั่งขวาให้ เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส ได้แปตรงจุดโทษ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานไปไกล


 
         น.26 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หาโอกาสโต้มาได้เป็นระยะและมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เอาบอลลงตรงกราบขวาก่อนจ่ายให้ ธีรศิลป์ แดงดา ซัดด้วยขวา บอลพุ่งถากเสาสองออกไปไม่ไกล น.27 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตอบโต้มาเกือบได้ประตู จากจังหวะที่ ศิลา ศรีกำปัง วางบอลจากขวาให้ อัษดิน มังคุด วิ่งมากระโดดแปที่เสาแรก แต่โดนไม่ดีบอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย


 
         น.38 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี น่ามาได้ประตูออกนำ เมื่อ วันเดอร์ หลุยส์ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงวอลเลย์ยัดเสาแรก แต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ยังป้องกันไว้ได้ จากจังหวะต่อเนื่อง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โต้กลับขึ้นมาทางฝั่งขวา และเป็น มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่พาบอลแหวกแนวรับเจ้าบ้านหลุดเข้าไปจนเกือบสุดเส้นหลัง ก่อนจะแปสวนตัว อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ยัดมุมแคบเข้าไป ส่งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกนำ 1-0


 
         ก่อนจบครึ่งแรก น.45+1 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาบวกประตูที่สองได้ จากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา พยายามแย่งโหม่งกับ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ในกรอบเขตโทษ บอลไปตกใส่หน้า คลีตัน ซิลวา วิ่งมาแปยัดเสาแรกเข้าไปขยับสกอร์เป็น 2-0 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว


 
         เกมในครึ่งหลังก็ยังสู้กันอย่างสนุก และใน น.50 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ลุ้นประตูที่สาม จากจังหวะที่แนวรับเจ้าบ้านสกัดบอลไม่ขาดเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ที่เก็บได้ก่อนจะลองยิงด้วยขวา แต่ยังไปตรงตัว อุกฤษณ์ วงศ์มีมา รับไว้ได้แบบไม่มีปัญหา


 
         น.54 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาได้ลุ้นประตูตีตื้นจากจังหวะฟรีคิกของ ชุติพันธ์ ทองแท้ ที่ยิงด้วยขวาเกือบ 30 หลา บอลพุ่งเฉี่ยวคานออกไปไม่ไกล น.61 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดได้ลุ้นบางจากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา หลุดกับดักล้ำหน้าขึ้นไปทางฝั่งซ้ายก่อนจะจ่ายให้ คลีตัน ซิลวา แปด้วยซ้าย แต่บอลก็ยังหลุดกรอบไปไกล


 
         น.63 โอกาสยังเป็นของเอสซีจี เมืองทอง จากจังหวะที่ คลีตัน ซิลวา เบิ้ลบอลจังหวะเดียวให้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่สอดมาจากแถวสองวอลเลย์ตรงหน้ากรอบ แต่บอลยังเหินข้ามคานออกไป น.67 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดเกมรุกขึ้นมาเกือบได้ประตูอีกครั้ง จากจังหวะที่ เอกลักษณ์ ทองกริต ได้ยิงด้วยซ้ายบนเส้น 18 หลา บอลพุ่งหลุดสามเหลี่ยมออกไปไม่ไกล


 
         น.74 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ประตูที่ 3 หนีห่างจากจังหวะโต้กลับ ที่ คลีตัน ซิลวา พยายามพาบอลแหวกแนวรับเจ้าบ้านเข้าไปในกรอบ ก่อนจะจ่ายให้ ธีรศิลป์ แดงดา จับหนึ่งจังหวะก่อนจะกดด้วยขวา แสกหน้า อุกฤษณ์ วงศ์มีมา เสียบใต้คานเข้าไปส่งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หนี 3-0


 
         น.77 เจ้าบ้าน ราชบุรี เหมือนจะช็อตลงไป ทำให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาบวกประตูที่ 4 ในอีกไม่กี่นาทีต่อมาจากจังหวะที่ มาริโอ ยูรอฟกี้ วางบอลจากหลัง คลีตัน ซิลวา เกี่ยวบอลลงอย่างสวยงามก่อนจะดีดสวนตัว อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ที่พยายามออกมาปิดมุมเข้าไป ขยับสกร์เป็น 4-0 จบเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านแพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-4


 
         วาทะโค้ช


 
         โจเซฟ เฟร์เรร์ โค้ชราชบุรี มิตรผล เอฟซี "เราสู้กับทีมอย่างเมืองทอง ได้ดี แต่คุณภาพของผู้เล่นแนวรุกค่อนข้างแตกต่างกัน เราพลาดเขาได้ แต่เขาพลาดเราลงโทษไม่ได้ก็เป็นเหตุให้เราแพ้แบบยับเยินในเกมนี้"


 
         ดราแกน ทายายิช โค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด "เป็นอีกหนึ่งเกมที่เด็กของเราทำหน้าที่ได้ดี ก็ต้องชื่นชมทุกคนที่ทำได้อย่างเต็มที่ เราลงสนามแบบไม่มีความกดดันทำให้ในวันนี้เราสามารถเอาชนะได้แบบไม่ยากเท่า ไหร่"


 
         คะแนนความสามารถ


 
         ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (GK) 5, ศิลา ศรีกำปัง 5 (น.87 โกศวัต ว่องไวลิขิต 5), ชุติพันธ์ ทองแท้ 5, อรรถวิท สุขช่วย 5, อองรี โฌแอล 5, เอกลักษณ์ ทองกริต 5, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน 5, อัษดิน มังคุด 5 (น.43 อดิศักดิ์ ศรีกำปัง 5), วันเดอร์ หลุยซ์ 5, เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส 5, ศิวรุต ผลหิรัญ 5 (น.53 ใหญ่ นิลวงศ์ 5)


 
         เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (GK) 6, ปิยพล ผานิชกุล 6, นาโออากิ อาโอยามะ 6, อาทิตย์ ดาวสว่าง 6, ธีรศิลป์ แดงดา 8 (น.76 ศิวกรณ์ เตียตระกูล 6), สุประวีณ์ มีปะทัง 6 (น.88 สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ 6), สารัช อยู่เย็น 7, มาริโอ ยูรอฟกี้ 8, คลีตัน ซิลวา 8, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ 7 (น.82 ชนานันท์ ป้อมบุบผา 6)


 
         แมน ออฟ เดอะ แมตช์ - มาริโอ ยูรอฟกี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิสเซลโกเบเตรียมทาบทามวรชิตร่วมทัพ
    วิสเซล โกเบ เตรียมทาบทาม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลเมกเกอร์วัย 18 ฝนของ ชลบุรี เอฟซี ไปร่วมทัพ หลังจากอายุผ่านเกณฑ์ของ เจ ลีก และติดตามผลงานมานานรวมทั้งมีความประทับใจอย่างมาก คาด ''ฉลามชล''อาจจะมีการปล่อยให้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแดนปลาดิบ
  • ซิโก้เผยช้างศึกอุ่นแข้งกาตาร์ก่อนลุยยู-23
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ชุดลุยปรีโอลิมปิก ขานรับได้อุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ระหว่างไปเก็บตัวก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ชี้เป็นเรื่องที่ดีจะได้รู้สไตล์ทีมของตะวันออกกลาง เพราะนัดแรกจะต้องเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย และถ้าชนะในเกมลับเกือกได้ มีโอกาสสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะได้เพียบแน่นอน
  • ไม่มีอะไรง่าย! กามา ชี้ บุรีรัมย์ได้แชมป์เพราะทำงานหนักสุดๆ
    เฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า เผยว่าพวกเขาทำงานหนักมาตลอดและถ้วยแชมป์นี้ก็เป็นของรางวัลตอบแทน พร้อมยืนยันจะพัฒนาให้ได้ดีกว่านี้ เพื่อทำสถิติต่อไป
  • ล้ม30เสียงด.2โดนโวยมาถูกกฎผิดอะไร
    ตัวแทนลีกภูมิภาคหรือ ด.2 ที่ได้รับเลือก 30 เสียงออกโรงโวย "เสธ.โต" และคณะกรรมการกลางที่ส่งหนังสือแผนโร้ดแม็ปให้ฟีฟ่า จะมีการเลือกตัวแทนลีกภูมิภาคใหม่ยันที่ผ่านมาการเลือกตั้งถูกต้องได้รับรองจากกกท.และฟีฟ่าแล้ว 30 เสียงดังกล่าวผิดอะไรถึงจะมาล้มเลือกใหม่ ด้าน พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ส่งหนังสือแจ้งถึงเลขาสมาคมฟุตบอลฯ ขอให้ นรินท์พงศ์ ประธานฝ่ายกฏหมายส.บอลยุติการออกข่าวเกี่ยวกับคณะกรรมการกลางพร้อมยืนยันว่าไม่เคยแก้ไขการบังคับลักษณะการผกครองแต่อย่างใด ซึ่ง "บิ๊กโบ้" นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ แถลงการณ์ตอบโต้ชี้แจงถึงตัวแทนภูมิภาค 30 เสียง มีที่มาอย่างถูกต้องตามข้อบังคับสมาคมฟุตบอลฯ ที่ฟีฟ่า และ กกท.ให้การรับรอง เผยคณะกรรมการกลางชุดนี้ไม่มีอำนาจและหน้าที่ในการจัดประชุมเพื่อเลือกตัวแทน 30 สโมสรใหม่ บอกที่ออกมาเป็นการตักเตือนไม่อยากให้ทำผิดกฎ ขณะที่บรรดาตัวแทนทั้ง 6 ภาค ออกมาโวยว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม ชี้พวกเขาผิดอะไร ทั้งที่ทุกเสียงมาจากการคัดสรรแบบโปร่งใสในที่ประชุมใหญ่ที่ผ่านการรับรองอย่างถูกต้องแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »