ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือต้องรอด!คุนญ่าถึงมาร่วมทัพ

ท่าเรือต้องรอด!คุนญ่าถึงมาร่วมทัพ

Posted 30/11/2015 by siamsport

ติอาโก้ คุนญ่า พร้อมมาอยู่การท่าเรือ เอฟซี แต่มีข้อแม้ว่าต้องไม่หล่นไปเล่นยามาฮ่า ลีก วัน ซีซั่นหน้า หากว่าไม่เป็นไปตามสัญญาก็มีโอกาสจะหาทีมอื่นได้เช่นกัน

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า การท่าเรือ เอฟซีได้ทำแผนงานระยะยาวด้วยการดึง 2 กองหน้าชาวต่างชาติที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรต้นสังกัดในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น โรแม็ง กัสมี่ จากแบงค็อก ยูไนเต็ด และ ติอาโก้ คุนญ่า ของชลบุรี เอฟซี

ซึ่งกองหน้าทั้งสองคนนี้มีรายงานว่าจะรับค่าเหนื่อยราว 7 หลักต่อเดือน พ่วงด้วยค่าเซ็นสัญญาอีกหลายล้านบาท เพื่อมาค้าแข้งในถิ่นแพท สเตเดี้ยม ทว่าความฝันของแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี อาจจะไม่เป็นความจริง หากว่าพวกเขาต้องหล่นไปเล่นในยามาฮ่า ลีก วัน ซีซั่น 2016

โดยเฉพาะในรายของ ติอาโก้ คุนญ่า ที่แม้ว่าจะดอดมาเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับการท่าเรือ เอฟซีแล้ว ทว่าในสัญญาระบุว่าตำนานแห่งถิ่นคลองเตยจะต้องยืนหยัดอยู่ในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกเท่านั้น หากว่าไปเล่นยามาฮ่า ลีก วัน ในซีซั่นหน้า ก็มีโอกาสจะหาสโมสรอื่นค้าแข้งได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลีตันเบิ้ล!กิเลนคืนฟอร์มไล่ถล่มราชันมังกร 4-0
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการบุกไปชนะ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-0 จากการเหมา 2 ประตูของ คลีตัน ซิลวา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กับ ธีรศิลป์ แดงดา คนละ 1 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558
  • วิสเซลโกเบเตรียมทาบทามวรชิตร่วมทัพ
    วิสเซล โกเบ เตรียมทาบทาม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลเมกเกอร์วัย 18 ฝนของ ชลบุรี เอฟซี ไปร่วมทัพ หลังจากอายุผ่านเกณฑ์ของ เจ ลีก และติดตามผลงานมานานรวมทั้งมีความประทับใจอย่างมาก คาด ''ฉลามชล''อาจจะมีการปล่อยให้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแดนปลาดิบ
  • ซิโก้เผยช้างศึกอุ่นแข้งกาตาร์ก่อนลุยยู-23
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ชุดลุยปรีโอลิมปิก ขานรับได้อุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ระหว่างไปเก็บตัวก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ชี้เป็นเรื่องที่ดีจะได้รู้สไตล์ทีมของตะวันออกกลาง เพราะนัดแรกจะต้องเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย และถ้าชนะในเกมลับเกือกได้ มีโอกาสสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะได้เพียบแน่นอน
  • ไม่มีอะไรง่าย! กามา ชี้ บุรีรัมย์ได้แชมป์เพราะทำงานหนักสุดๆ
    เฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า เผยว่าพวกเขาทำงานหนักมาตลอดและถ้วยแชมป์นี้ก็เป็นของรางวัลตอบแทน พร้อมยืนยันจะพัฒนาให้ได้ดีกว่านี้ เพื่อทำสถิติต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »