ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยงตกชั้น!มังกรไฟเปิดรังเจ๊าขุนศึก1-1

เสี่ยงตกชั้น!มังกรไฟเปิดรังเจ๊าขุนศึก1-1

Posted 30/11/2015 by siamsport

"มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยังน่าเป็นห่วงที่จะตกชั้น หลังเปิดบ้านเสมอ "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี 1-1 ทีมเยือนได้ประตูจาก ได มิน จู น.47 และเจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอจาก เกร็ก เอ็นโวโคโล่ น.51 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2558

 

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015
วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2558    
บีอีซี เทโรศาสน1 - สระบุรี เอฟซี1 

 

        ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เกมหนีตายนรกแตก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน รองบ๊วยที่มี 27 แต้ม เปิดบ้านรับมือ "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี น้องใหม่ฟอร์มแรงที่ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 14 มี 31 แต้ม ซึ่งทั้งสองทีมยังคงต้องการแต้มเพื่อลุ้นหนีตกชั้นในช่วงโค้งสุดท้ายต่อไป


        รายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน สุเปรม นนทะวงษ์, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ฐาปกรณ์ ทองก้อน, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 สักรินทร์ สมัครสมาน, ผู้ตัดสินที่ 4 พัณณิภา คำนึง, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน อนันต์ ผยุง, ผู้ควบคุมการแข่งขัน 2 ราย พีระพล ภูอุดม และ คมเดช สาราลักษณ์


        เกมนี้ถือว่ามีความหมายกับทั้งสองทีมอย่างยิ่ง "มานูเอล กาชูด้า" กุนซือเทโรฯ ส่งแกนหลักทีมชาติไทยลงบู๊แบบเต็มกำลัง ทั้ง ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อดิศักดิ์ ไกรษร, ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมถึง ทริสตัน สมชาย โด ลงบู๊  ด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือสระบุรี เอฟซี จัดทัพแบบไม่กลัวเจ้าถิ่น วาง ดาเมี่ยน เบลลอน และ ดิยุฟ บีเรเม่ เป็นคู่หอกทะลวงตาข่าย


        ออกสตาร์ตเกมในครึ่งแรก บีอีซี เทโรฯ เป็นฝ่ายเขี่ยบอลบุกจากขวาไปซ้าย น.8 "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์เทโรฯ โชว์สเต็ปโยกหลอกแนวรับสระบุรีก่อนเลือกสับเน้นๆ บอลยังไปติดบล็อก ดาบสองกระดอนมาเข้าทาง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ซัดไกล บอลยังเหินข้ามคานออกไป


        น.27 ทริสตัน สมชาย โด แบ็กขวาเทโรฯ มีปัญหาบาดเจ็บ เล่นต่อไม่ไหว มานูเอล กาชูด้า กุนซือใหญ่จำต้องส่ง พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงเล่นแทน


        น.32 สระบุรีได้โอกาสลุ้นบ้างจากจังหวะตีลังกายิงของ ดาเมี่ยน เบลลอน แต่ยังโดนบอลไม่ดี


        น.35 ทีมเยือนเริ่มตั้งหลักได้ จังหวะนี้ ดาเมี่ยน เบลลอน แนวรุกดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ซัดไกลระยะ 30 หลา บอลพุ่งชนคานกระดอนออกมาอย่างน่าเสียดาย


        น.39 เป็นโอกาสทองของสระบุรีที่มีจังหวะได้ลุ้น ดิยุฟ บีเรเม่ ควบบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษริมขวาก่อนเลือกจ่ายตัดหลัง บอลมาเข้าทาง ทินกร อสุรินทร์ ที่ได้ซัดเหน่งๆ แต่บอลยังไปติดเซฟ ทศพร ศรีเรือง นายด่านเทโรฯ ที่ทุบทิ้งได้ถึง 2 ครั้ง ช่วยให้ทีมไม่เสียประตู จบครึ่งแรก บีอีซี เทโรศาสน ยังเสมอ สระบุรี เอฟซี 0-0
        

         กลับมาลุยต่อในครึ่งเวลาหลัง ทั้งสองทีมยังไม่มีการเปลี่ยนผู้เล่น น.47 จากลูกเตะมุมฝั่งซ้ายของสระบุรีเป็นผลให้ทีมได้ประตูขึ้นนำเจ้าถิ่น ปฐมชัย เสือสกุล เปิดยัดมาที่เสาแรก และเป็น ได มิน จู แบ็กขวาชาวเกาหลีใต้ที่สอดโขกเข้าไป ช่วยให้ สระบุรี บุกนำ 1-0


 
         ทีมเยือนดีใจได้ 4 นาที บีอีซี เทโรศาสน มาทวงประตูตีเจ๊าได้ทันควัน จากจังหวะซัดเรียดหักข้อของ เกร็ก เอ็นโวโคโล่ กองหน้าชาวอินโดนีเซียที่ช่วยให้ "มังกรไฟ" ตามเจ๊า 1-1 น.51


 
         น.65 เทโรเกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ เกร็ก เอ็นโวโคโล่ โฉบตัดหน้าแนวรับสระบุรีชิงเอาบอลได้ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะจิ้มเร็วสวนตัว พิศาล ดอกไม้แก้ว ไปแล้ว แต่บอลยังไปชนเสาและถูกตัวคุมเส้นสระบุรีแหย่ขาสกัดพ้นพื้นที่อันตรายไปได้ อย่างเฉียดฉิว


 
         น.76 จาตุรงค์ พิมพ์คูณ ตัวสำรองของเทโรที่พึ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมา ได้ง้างเท้าซัดนอกกรอบ บอลพุ่งไปชนเสาอย่างจัง พลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง


 
         น.82 สระบุรีได้จังหวะสวนกลับเร็ว ดูมเบีย เบอร์นาร์ด กระชากจี้ขึ้นทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนที่จะจ่ายเข้ากลางให้ ดิยุฟ บีเรเม่ จับแล้วซัด บอลยังกระดอนมาเข้าทาง ดูมเบีย ซัดดาบสองเหน่งๆ แต่ ทศพร ศรีเรือง ยังบินปัดออกหลังเอาไว้ได้


 
         น.90+3 รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันเทโรโดนเหลืองที่สองเป็นใบแดง ทำให้เทโรเหลือ 10 คน เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เกิดขึ้น จบเกม บีอีซี เทโรศาสน เสมอ สระบุรี เอฟซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม ซึ่ง บีอีซี เทโรศาสน ไม่ชนะคู่แข่งเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน และยังคงลุ้นหนีตายอย่างหนักกับโปรแกรม 3 เกมที่เหลือ ส่วน สระบุรี เอฟซี ยังคงรักษาสถิติไร้พ่าย 9 เกมต่อเนื่อง แต่ยังคงต้องหนีตายเช่นกัน


 
         วาทะโค้ช


 
         มานูเอล คาจูด้า กุนซือบีอีซี เทโรศาสน - เรายังต้องทำงานกันอย่างหนักกับสถานการณ์ที่ต้องเจอกับการลุ้นหนีตกชั้นในช่วง 3 เกมสุดท้าย


 
         ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือสระบุรี เอฟซี - ทุกคนสู้อย่างเต็มที่ และทุกคนก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสระบุรีไม่ได้เป็นรองใครทั้งนั้น

 

 
         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


 
         บีอีซี เทโรศาสน - ทศพร ศรีเรือง 8 , รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค 7 , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ 7 , อดิศักดิ์ ไกรษร 7 , เกร็ก เอ็นโวโคโล่ 7 , โฟเด้ ไดคิเต้ 7 , ชนาธิป สรงกระสินธ์ 7 , สิทธิโชค ทัศนัย 6.5(แทน น.67 จาตุรงค์ พิมพ์คูณ 6 ) , พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ 7(แทน น.89 วิชาญ นันทะศรี- ) , ทริสตัน สมชาย โด 6 (แทน น.27 พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา 6.5 ) , อดิศร พรหมรักษ์ 7

 
         สระบุรี เอฟซี - พิศาล ดอกไม้แก้ว 8.5 , ทินกร อสุรินทร์ 7.5 , ทัศนา แช่มสะอาด 7.5 , สุริยกานต์ ฉิมจีน 7(แทน น.67 ดุมเบียร์ เบอร์นาด 6.5 ) , ปิยะชาติ ศรีมะเรือง 7.5 , นวพล ตันตระเสนีย์ 7.5 , ได มิน จู 7.5 , ศิริวัฒน์ โชติเวชารักษ์ 7.5 , ดิยุฟ บิรัม 7.5 , ปฐมชัย เสือสกุล 7.5 , เดเมียน เบลลอน 7(แทน น.68 ธีระพงษ์ ดีหามแห 6.5 )


 
         แมน ออฟ เดอะ แมตช์  -  พิศาล ดอกไม้แก้ว สโมสร สระบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท่าเรือต้องรอด!คุนญ่าถึงมาร่วมทัพ
    ติอาโก้ คุนญ่า พร้อมมาอยู่การท่าเรือ เอฟซี แต่มีข้อแม้ว่าต้องไม่หล่นไปเล่นยามาฮ่า ลีก วัน ซีซั่นหน้า หากว่าไม่เป็นไปตามสัญญาก็มีโอกาสจะหาทีมอื่นได้เช่นกัน
  • คลีตันเบิ้ล!กิเลนคืนฟอร์มไล่ถล่มราชันมังกร 4-0
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการบุกไปชนะ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-0 จากการเหมา 2 ประตูของ คลีตัน ซิลวา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กับ ธีรศิลป์ แดงดา คนละ 1 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558
  • วิสเซลโกเบเตรียมทาบทามวรชิตร่วมทัพ
    วิสเซล โกเบ เตรียมทาบทาม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลเมกเกอร์วัย 18 ฝนของ ชลบุรี เอฟซี ไปร่วมทัพ หลังจากอายุผ่านเกณฑ์ของ เจ ลีก และติดตามผลงานมานานรวมทั้งมีความประทับใจอย่างมาก คาด ''ฉลามชล''อาจจะมีการปล่อยให้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแดนปลาดิบ
  • ซิโก้เผยช้างศึกอุ่นแข้งกาตาร์ก่อนลุยยู-23
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ชุดลุยปรีโอลิมปิก ขานรับได้อุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ระหว่างไปเก็บตัวก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ชี้เป็นเรื่องที่ดีจะได้รู้สไตล์ทีมของตะวันออกกลาง เพราะนัดแรกจะต้องเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย และถ้าชนะในเกมลับเกือกได้ มีโอกาสสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะได้เพียบแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »