ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโตนส์หอม!ปืนโดดแจมล่าตัวอีกทีม

สโตนส์หอม!ปืนโดดแจมล่าตัวอีกทีม

Posted 30/11/2015 by siamsport

จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็ก เอฟเวอร์ตัน ยังเนื้อหอมไม่เปลี่ยน เมื่อ อาร์เซน่อล กลายเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ล่าสุดที่อยากได้ลายเซ็น และพร้อมทุ่มเงินก้อนโตล่อใจ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แข่งกับ เชลซี ที่อยากได้ไปอุดแนวรับเช่นกัน

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอร่วมแจมทุ่มเงินก้อนโตล่าตัว จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดาวโรจน์ของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพด้วย จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แนวรับวัย 21 ปี กลายเป็นผู้เล่นเนื้อหอมขึ้นมาทันทีหลังแจ้งเกิดในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ได้สำเร็จ และถูก เชลซี ตามจีบและยื่นข้อเสนอมาตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ถูก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" บอกปฏิเสธมาโดยตลอด ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" มองว่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษรายนี้ น่าจะเป็นกำลังหลักระยะยาวในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ถึง สโตนส์ จะมีค่าตัวสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) แต่กุนซือชาวฝรั่งเศส ก็น่าจะพร้อมทุ่มหากเป็นแข้งที่ใช่และเหมาะกับ อาร์เซน่อล หลังเคยแสดงความใจป้ำด้วยการทุ่มเงินถึง 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,310 ล้านบาท) คว้า เมซุต โอซิล กองกลางจอมเทคนิคจาก เรอัล มาดริด และ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกขาลุยของ บาร์เซโลน่า ด้วยงบถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เคยยืนยันแล้วว่า จะไม่รับข้อเสนอขอซื้อ สโตนส์ จากสโมสรใดทั้งสิ้นในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ่นอเล็กซิส!ปืนแค่เจ๊านอริช1-1ชวดทาบฝูง
    อเล็กซิส ซานเชซ บาดเจ็บจนเล่นต่อไปไม่ไหว ส่งผลให้"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พลาดท่า โดน นอริช ตามตีเสมอ 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียว พลาดโอกาสขยับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงร่วม ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เซ่นอเล็กซิส!ปืนแค่เจ๊านอริช1-1ชวดทาบฝูง
    อเล็กซิส ซานเชซ บาดเจ็บจนเล่นต่อไปไม่ไหว ส่งผลให้"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พลาดท่า โดน นอริช ตามตีเสมอ 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียว พลาดโอกาสขยับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงร่วม ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558นอริช 1-1 อาร์เซน่อลสนาม : แคร์โรว โร้ดนอริชได้เล่นในบ้านหลังจากนัดก่อนบุกไปแพ้เชลซีหวุดหวิด 1...
  • เวนเกอร์ชมแคมป์เบลล์-คิดถูกเก็บไว้ช่วยทีม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋า อาร์เซน่อล ชมเปาะ โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้าดาวารุ่งชาวคอสตาริกา พัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังแสดงให้เห็นการเล่นที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และสร้างสรรค์ คิดไม่ผิดจริงๆ ที่ตัดสินใจเก็บเอาไว้ช่วยทีม แทนที่จะปล่อยแบบยืมตัวเหมือนที่ผ่านๆ มา
  • สื่อกระพือข่าว!ปืนเล็งเปิดศึกผีหวังฉกมาห์เรซ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจองานช้างในการกระชาก ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อล่าสุดสื่อปูดข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล พร้อมกระชากแข้งแอลจีเรีย ช่วงเดือนมกราคมศกหน้า เนื่องนายใหญ่เฟร้นช์แมนหวังดึงนักเตะมาช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" ตอนแข้งรายอื่นต่างเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »