ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยกฟีร์มีโน่ยังเจ๋งได้กว่านี้อีกเยอะ

คล็อปป์ยกฟีร์มีโน่ยังเจ๋งได้กว่านี้อีกเยอะ

Posted 30/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชู โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิงบราซิเลียน ยังมีดีให้โชว์อีกเยอะ หลังฟอร์มฮอตในเกมบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เผยรู้จักกิตติศัพท์ตั้งแต่ทำงานในเยอรมันแล้ว ชมเป็นตัวรุกโดยธรรมชาติ และทำประตูได้เยี่ยม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ของ ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิลที่กำลังฟอร์มฮอตในตอนนี้ โดยเชื่อว่า ยังมีอะไรดีอีกเยอะที่จะโชว์ หลังเพิ่งทำผลงานสุดยอดในเกมบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ก่อนที่ผมจะมาที่นี่ แต่ผมรู้จักเขา และชื่นชอบเขาในฐานะนักเตะสมัยยังเล่นใน บุนเดสลีกา และตอนนี้เขาก็ยังไม่ฟิตเต็มร้อยอย่างที่เขาเคย มันแทบจะไม่ใกล้เคียงเลย"

"พวกเราพูดคุยกันตั้งแต่เริ่มต้น และคุณบอกเลยได้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาว่าเขาอยากที่จะร่วมงานกับผมมากแค่ไหน เขาเป็นนักเตะที่ร่างกายแข็งแกร่ง และยอดเยี่ยมมาก มันไม่ง่ายที่จะแย่งบอลจากเขา เขาเป็นนักเตะตัวรุกแบบสมบูรณ์แบบ"

"เขามีความเร็วในแบบที่พิเศษ และมีการยิงประตูที่ดีมากๆ บางสิ่งเราไม่เคยเห็นจากเขามาก่อนจนกระทั่งมาถึงตอนนี้ ดังนั้นมันจึงยังมีอะไรอีกมากที่เขาจะโชว์ให้พวกเราเห็น และมันก็เป็นสถานการณ์ที่ดีสำหรับสโมสรด้วย" กุนซือ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ทอฟฟี่เปิดศึกลุ้นแย่งบัตแลนด์
    แจ็ค บัตแลนด์ นายทวาร สโต๊ค ซิตี้ เนื้อหอมไม่เบา เมื่อ 2 ทีมดังแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์อย่าง ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน เตรียมแข่งกันแย่งลายเซ็น แม้อาจจะต้องทุ่มงบเกือบ 20 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • คล็อปป์เล็งลูกน้องเก่าฮุมเมิ่ลส์-รอยส์เสริมหงส์
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจได้ลุ้นกันยาวๆ เมื่อ ลิเวอร์พูล เตรียมทุบคลังก้อนโตขอซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ มาร์โค รอยส์ 2 สตาร์ทีมชาติเยอรมัน จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมังเล็งดึงมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้
  • มิลเนอร์กดโทษ!หงส์แดงบดหงส์ขาว1-0ขึ้นที่6
    เจมส์ มิลเนอร์ ยิงจุดโทษประตูสำคัญ ช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 6 ส่วน หงส์ขาว มี 14 แต้ม อยู่ที่ 15 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 14 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • มิลเนอร์กดโทษ!หงส์แดงบดหงส์ขาว1-0ขึ้นที่6
    เจมส์ มิลเนอร์ ยิงจุดโทษประตูสำคัญ ช่วยให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 6 ส่วน หงส์ขาว มี 14 แต้ม อยู่ที่ 15 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 14 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด 14วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558ลิเวอร์พูล 1-0 สวอนซี ซิตี้สนาม : แอนฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »