ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูดร็อปคอสต้าเหตุไม่ยอมวอร์มอัพก่อนดวลไก่

มูดร็อปคอสต้าเหตุไม่ยอมวอร์มอัพก่อนดวลไก่

Posted 30/11/2015 by siamsport

เชลซี ท่าจะมีเรื่องวุ่นในซีซั่นนี้อีกอย่างแล้ว เมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมบู๊ ถูกดร็อปเป็นสำรองในนัดเจ๊า สเปอร์ส 0-0 เพราะไม่ยอมลงไปอบอุ่นร่างกายพร้อมเพื่อนๆ ก่อนเกม หลังมีข่าวเจ้าตัวซัดเกาเหลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งแต่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า สาเหตุที่ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าขาลุยของ เชลซี มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวไม่ได้ลงวอร์มอัพก่อนเกมพร้อมเพื่อนร่วมทัพ ท่ามกลางกระแสะข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวมีปัญหาอย่างหนักกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส

หัวหอกทีมชาติสเปน มีปัญหาเถียงกับ "เดอะ สเปเชียล วัน" ในช่วงพักครึ่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปถล่ม มัคคาบี้ เทล อาวีฟ 4-0 เมื่อกลางสัปดาห์ แม้ มูรินโญ่ จะออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวพร้อมยืนยันว่า เคลียร์ใจกับดาวยิงวัย 27 ปีแล้ว แต่การดร็อป คอสต้า เป็นสำรองในเกมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน และไม่ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามเลย ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ทั้งคู่ไม่ลงรอยกันแล้ว

อย่างไรก็ตาม สตีฟ แม็คมานามาน อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันทำงานเป็นกูรูลูกหนังให้ บีที สปอร์ต เชื่อว่า คอสต้า สมควรเป็นสำรองแล้ว เนื่องจากฟอร์มตกลงไปจากเดิมพอควร หลังเพิ่งซัดให้ "สิงห์บลูส์" ไปเพียง 4 ลูกเท่านั้นในซีซั่นนี้

"นี่เป็นครั้งแรกที่ คอสต้า ต้องเป็นสำรอง อย่างน้อยสาเหตุที่เขานั่งอยู่ข้างสนามก็น่าจะเป็นเพราะมีอาการเจ็บเล็กน้อย แต่ผมคิดว่านี่คือครั้งแรก ผมยังเชื่อว่าเป็นเรื่องปกติ เขาเล่นมาทุกเกมและฟอร์มก็ไม่ค่อยดีนักส่งผลต่อความมั่นใจของเขา ขณะที่ เปโดร เป็นนักเตะที่ดีและอันตรายเช่นกัน" อดีตปีกทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จูนินโญ่เชื่อวิลเลี่ยนทุบสถิติยิงฟรีคิกในชปล.
    จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ อดีตเพลย์เมกเกอร์ โอลิมปิก ลียง หนุนหลัง วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ เชลซี ทำลายสถิติยิงลูกฟรีคิกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ของตนที่เคยทำไว้ 4 ประตูเมื่อซีซั่น 2005-06 รับสุดปลื้มที่แข้งรุ่นน้องทีมชาติบราซิลก้าวขึ้นมาสร้างชื่อต่อจากตัวเอง
  • กินกันไม่ลง!ไก่ฟัดสิงห์ลอนดอนดาร์บี้เจ๊าจึด0-0
    ศึกลอนดอนดาร์บี้จบลงด้วยความจึดชืด! หลัง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เฝ้ารังไม่สามารถทำอะไร "สิงห์บูลส์" เชลซี ผู้มาเยือนได้เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน
  • กินกันไม่ลง!ไก่ฟัดสิงห์ลอนดอนดาร์บี้เจ๊าจึด0-0
    ศึกลอนดอนดาร์บี้จบลงด้วยความจึดชืด! หลัง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เฝ้ารังไม่สามารถทำอะไร "สิงห์บูลส์" เชลซี ผู้มาเยือนได้เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558สเปอร์ส 0-0 เชลซีสนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน ผู้ชม : คน 35,639 คน ลอนดอน ดาร์บี้ นัดนี้ ไก่เดือยทองปรับทัพแค่ส่ง ไรอัน เมสัน ลงแทน เดเล่ อัลลี่ ที่ติดโทษแบน มี แฮร์รี...
  • เหน็บไม่เลิก!มูบอกอาซาร์ไม่ใช่เบอร์สิบในฝัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ไม่ทิ้งนิสัยเดิม พูดในสิ่งที่อาจทำให้เกิดบรรยากาศไม่ดี เมื่อบอกว่า เอแด็น อาซาร์ เหมาะที่จะเป็นปีก มากกว่า เพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 เพราะ ผู้เล่นหมายเลข 10 ของเขา มีหน้าที่ และความรับผิดชอบในสนามหลายอย่าง ทั้งรุกและรับ อย่างเช่น เวสลี่ย์ สไนเดอร์ หรือ เดโก้ เป็นต้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »