ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วุ่น?คอสต้าโยนเสื้อกั๊กลอยหามู

วุ่น?คอสต้าโยนเสื้อกั๊กลอยหามู

Posted 30/11/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี ระบายอารมรณ์ด้วยการโยนเสื้อกั๊กลอยไปหา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดเจ๊ากับ สเปอร์ส 0-0 โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าตัวตั้งใจรึเปล่า

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนดังของ เชลซี ถูกจับภาพได้ว่าโยนเสื้อกั๊กลอยไปทาง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ ตัดสินใจให้ คอสต้า เป็นเพียงตัวสำรองในนัดกับ "ไก่เดือยทอง" ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่เจ้าตัวเดินกลับมายังซุ้มม้านั่งสำรองในช่วงท้ายเกม อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าดาวเตะทีมชาติสเปนตั้งใจขว้างเสื้อไปทางกุนซือของทีมรึเปล่า เพราะตอนนั้นอดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด หันหลังอยู่พอดี

ทั้งนี้ แข้งวัย 27 ปี ทำผลงานได้แย่ในฤดูกาลนี้ โดยเพิ่งทำประตูในลีกได้เพียง 3 ลูก จากการลงเล่น 11 นัด สวนทางกับซีซั่นก่อนที่เคยยิงในลีกได้ 20 ประตู จากการลงเล่น 26 เกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ่น?คอสต้าโยนเสื้อกั๊กลอยหามู
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี ระบายอารมรณ์ด้วยการโยนเสื้อกั๊กลอยไปหา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดเจ๊ากับ สเปอร์ส 0-0 โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าตัวตั้งใจรึเปล่า
  • มูดร็อปคอสต้าเหตุไม่ยอมวอร์มอัพก่อนดวลไก่
    เชลซี ท่าจะมีเรื่องวุ่นในซีซั่นนี้อีกอย่างแล้ว เมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมบู๊ ถูกดร็อปเป็นสำรองในนัดเจ๊า สเปอร์ส 0-0 เพราะไม่ยอมลงไปอบอุ่นร่างกายพร้อมเพื่อนๆ ก่อนเกม หลังมีข่าวเจ้าตัวซัดเกาเหลากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ตั้งแต่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว
  • จูนินโญ่เชื่อวิลเลี่ยนทุบสถิติยิงฟรีคิกในชปล.
    จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ อดีตเพลย์เมกเกอร์ โอลิมปิก ลียง หนุนหลัง วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ เชลซี ทำลายสถิติยิงลูกฟรีคิกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ของตนที่เคยทำไว้ 4 ประตูเมื่อซีซั่น 2005-06 รับสุดปลื้มที่แข้งรุ่นน้องทีมชาติบราซิลก้าวขึ้นมาสร้างชื่อต่อจากตัวเอง
  • กินกันไม่ลง!ไก่ฟัดสิงห์ลอนดอนดาร์บี้เจ๊าจึด0-0
    ศึกลอนดอนดาร์บี้จบลงด้วยความจึดชืด! หลัง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เฝ้ารังไม่สามารถทำอะไร "สิงห์บูลส์" เชลซี ผู้มาเยือนได้เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »