ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนอ้วก!อเล็กซิสเจ็บอีก

ปืนอ้วก!อเล็กซิสเจ็บอีก

Posted 30/11/2015 by siamsport

โกลดอตคอม สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง เผย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวความหวังของ อาร์เซน่อล เหมือนจะเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมเจ๊า นอริช 1-1 โดยก่อนหน้านี้ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็เจ็บสะโพกในเกมกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" เช่นกัน

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังดูเหมือนจะได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเสมอกับ นอริช ซิตี้ 1-1 ถึงสนาม แคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ โกลดอตคอม สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง

อเล็กซิส หยุดเล่นดื้อๆ ตอนอยู่ในกรอบเขตโทษของ นอริช และหลังตรวจแล้วก็มีการตัดสินว่าเจ้าตัวเล่นต่อไม่ไหว จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 60 โดยที่ โจเอล แคมป์เบลล์ หัวหอกชาวคอสตาริกาถูกส่งลงไปแทน

นี่นับเป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายของ อาร์เซน่อล หลังเดิมทีนักเตะหลายคนในทีมก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่แล้ว โดยที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศสก็เจ็บสะโพกจากเกมกับ นอริช เหมือนกัน

ทั้งนี้ เดิมที อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ก็เคยบอกเองว่าไม่แน่ใจว่าจะใช้งานดาวเตะทีมชาติชิลีในเกมกับ นอริช ดีรึเปล่า เพราะรู้ว่า อเล็กซิส มีความเสี่ยงที่จะเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโตนส์หอม!ปืนโดดแจมล่าตัวอีกทีม
    จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็ก เอฟเวอร์ตัน ยังเนื้อหอมไม่เปลี่ยน เมื่อ อาร์เซน่อล กลายเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ล่าสุดที่อยากได้ลายเซ็น และพร้อมทุ่มเงินก้อนโตล่อใจ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แข่งกับ เชลซี ที่อยากได้ไปอุดแนวรับเช่นกัน
  • เซ่นอเล็กซิส!ปืนแค่เจ๊านอริช1-1ชวดทาบฝูง
    อเล็กซิส ซานเชซ บาดเจ็บจนเล่นต่อไปไม่ไหว ส่งผลให้"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พลาดท่า โดน นอริช ตามตีเสมอ 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียว พลาดโอกาสขยับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงร่วม ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • เซ่นอเล็กซิส!ปืนแค่เจ๊านอริช1-1ชวดทาบฝูง
    อเล็กซิส ซานเชซ บาดเจ็บจนเล่นต่อไปไม่ไหว ส่งผลให้"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พลาดท่า โดน นอริช ตามตีเสมอ 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียงแต้มเดียว พลาดโอกาสขยับขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงร่วม ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558นอริช 1-1 อาร์เซน่อลสนาม : แคร์โรว โร้ดนอริชได้เล่นในบ้านหลังจากนัดก่อนบุกไปแพ้เชลซีหวุดหวิด 1...
  • เวนเกอร์ชมแคมป์เบลล์-คิดถูกเก็บไว้ช่วยทีม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋า อาร์เซน่อล ชมเปาะ โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้าดาวารุ่งชาวคอสตาริกา พัฒนาตัวเองขึ้นมาได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังแสดงให้เห็นการเล่นที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และสร้างสรรค์ คิดไม่ผิดจริงๆ ที่ตัดสินใจเก็บเอาไว้ช่วยทีม แทนที่จะปล่อยแบบยืมตัวเหมือนที่ผ่านๆ มา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »