ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊ะ จิตตาภา ในลุคสาวเปรี้ยวแอบเซ็กซี่เบา ๆ ถ่ายแบบให้ Mix

จ๊ะ จิตตาภา ในลุคสาวเปรี้ยวแอบเซ็กซี่เบา ๆ ถ่ายแบบให้ Mix

Posted 30/11/2015 by kapook

จ๊ะ จิตตาภา นักแสดงสาวคนสวยสลัดลุคหวาน ๆ โชว์ความแซ่บถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ให้นิตยสารมิกซ์ (Mix) ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2015

เมื่อพูดถึงนักแสดงหญิงอย่าง จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม แล้ว หนุ่ม ๆ อาจนึกภาพสาวหวาน หน้าตาสะสวย ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใสเป็นอันดับแรก ๆ ทว่ากับแฟชั่นเซตล่าสุดที่สาวจ๊ะมาถ่ายแบบให้กับนิตยสารมิกซ์ฉบับฉลองครบรอบ 9 ปีของทางนิตยสาร โดยเธอมาในลุคสาวเปรี้ยวสุดมั่นและแอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ที่เห็นแล้วอาจแทบไม่อยากเชื่อสายตา !

งานนี้สาวจ๊ะเธอมาเต็ม เปิดผ้าโชว์สัดส่วนตรงนี้นิดตรงนั้นหน่อย แต่ก็แอบเซ็กซี่ไม่เบา แถมบางภาพเธอก็ดูเป็นผู้หญิงเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันเอามาก ๆ บวกกับผิวขาวเนียนน่าสัมผัสของเธอด้วยแล้ว บอกเลยว่าแอบอิจฉาหนุ่มเอิน หวานใจตัวจริงของสาวจ๊ะสุด ๆ เลยอะ ><

พูดไปอาจไม่เห็นภาพ เอาเป็นว่าลองไปชมภาพแฟชั่นบางส่วนจากนิตยสารมิกซ์ ที่ได้สาวจ๊ะมาถ่ายแบบขึ้นปกพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าคร้าบบบบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาวใสผสมเซ็กซี่"อีเซนา"สุดยอดนางแบบกิมจิหมาดๆ
    ขณะที่บ้านเรากำลังลุ้นระทึกใจเต้นตึ้กตั้กกันอยู่กับการค้นหาสุดยอดนางแบบแดนสยามใน "เดอะ เฟซ ไทยแลนด์" (The Face Thailand) ซีซั่น 2 รายการเรียลลิตี้ทีวียอดนิยม ณ เวลานี้นั้น ฝั่งเกาหลีใต้ก็เพิ่งจะได้ซูเปอร์โมเดลคนใหม่ไปหมาดๆ จากเวที "โคเรีย เรซซิ่ง โมเดล โชว์ & คอนเทสต์" (Korea Racing Model Show & Contest) เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ชางชุง ยิมเนเซียม กรุงโซล ซึ่งถือเป็นการจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเลยทีเดียว
  • มันแกว mars เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ ขวัญใจทาสนม
    เน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ ที่โด่งดังอยู่บนโลกโซเชียล มันแกว รุ่งตะวัน สาวน้อยน่ารักที่เป็นขวัญใจของสาวก ทาสนม ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกครั้ง ทุกโพสไป ซึ่งครั้งนี้เธอมาอวดโฉมกับนิตยสาร mars ลองไปชมกัน
  • "แป้ง"ลั้นลาหุ่นเซ็กซี่อวดนมถี่
    โชว์เซ็กซี่ถี่เหลือเกินสำหรับ “แป้ง” ณัฐนิชา ทิพยณฑล หรือ แป้ง โมโนโฟกุ ที่ล่าสุดไปเที่ยวทะเลกับเพื่อน ยังไม่วายอวดหุ่นเนื้อนมไข่ ในชุดว่ายน้ำมาฝากแฟนๆ ในไอจี เรียกไลค์แบบถล่มทลาย งานนี้แป้งปลื้ม!!!
  • "คริต" จัดทริปเยียวยาใจดีเฟอร์ "วุ้น" รับสะเดาะเคราะห์ล้างซวย
    หลังเหตุการณ์โพสต์รูปน้ำเมาทำเหตุ ให้ชีวิตสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา แย้มนาม ต้องเครียดหนักเข้าไปให้ถ้อยคำชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่ ตามที่มีข่าวไปแล้วนั้น ด้านสามีสุดหล่อ "ชาคริต" ก็เอาอกเอาใจ จัดทริปพาเที่ยวเยอรมนี หวังให้ ภรรยาสาวสวย หายเครียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »