ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เชื่อคูตี้ฟิตพร้อมบู๊นักบุญ

คล็อปป์เชื่อคูตี้ฟิตพร้อมบู๊นักบุญ

Posted 30/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ของทีม จะฟิตพร้อมบู๊ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมแคปิตอล วัน คัพ วันพุธนี้ หลังดาวเตะบราซิลมีอาการเจ็บเล็กน้อยจนชวดเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดเฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม จะฟิตพร้อมลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมแคปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ ในวันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้

ดาวเตะบราซิลมีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ารบกวน ทำให้ต้องพลาดลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ ออกมาเผยว่า คูตินโญ่ มีการฝึกซ้อมที่ดี และน่าจะพร้อมสำหรับเกมกลางสัปดาห์นี้

"ฟิลิปเป้ ลงฝึกซ้อมอย่างหนักเมื่อวานนี้ แต่เราตัดสินใจเมื่อ 2 หรือ 3 วันก่อนว่าเราไม่อยากเสี่ยงให้เขาลงเล่นเกมนี้ ตอนนี้ผมคิดว่าเขาฟิต ผมเจอเขาในห้องแต่งตัวและเขาก็ดูดี ผมจะต้องคุยกับเขาในวันพรุ่งนี้ ผมคิดว่าเขาพร้อมสำหรับเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน" คล็อปป์ กล่าว

ลิเวอร์พูล จะมองถึงการคว้าชัยชนะ 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการสำหรับเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เซนต์ แมรี่ส์

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »