ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบรอยน์ตื่นเต้นได้เล่นกับซิลบา

เดอบรอยน์ตื่นเต้นได้เล่นกับซิลบา

Posted 30/11/2015 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดตื่นเต้นได้เล่นร่วมกับ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังแข้งสเปนหายเจ็บกลับมาแล้ว ยกสตาร์ชาวกระทิงเป็นนักเตะชั้นยอด และถึงแม้เล่นในตำแหน่งเดียวกัน แต่ก็เป็นผู้เล่นในสไตล์ต่างกัน และสามารถประสานงานร่วมกันได้อย่างแน่นอน

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เล่นร่วมกับ ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งเพื่อนร่วมทีม หลังสตาร์ทีมชาติสเปน หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาแล้ว

เดอ บรอยน์ กับ ซิลบา ได้เล่นร่วมกันเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น นับตั้งแต่สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ย้ายมาร่วมถิ่นเอติฮัด ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (2,970 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากแข้งกระทิงมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดอดีตแข้ง บาเลนเซีย ก็ได้ลงมาจากม้านั่งสำรองในช่วงครึ่งหลังของเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ ซึ่ง เดอ บรอยน์ ยิง 1 ประตูและจ่าย 2 ประตู แต่ถึงแม้ทั้งคู่ดูเหมือนเล่นในตำแหน่งเดียวกัน แข้งวัย 24 ปีก็มั่นใจว่า พวกเขาสามารถที่จะพัฒนาการเล่นร่วมกันได้

"เราไม่ได้เล่นร่วมกันมากนัก และนั่นก็ยากจริงๆ สำหรับเรา แต่เขาเป็นนักเตะชั้นยอดซึ่งมันง่ายที่จะเล่นร่วมกับเขา ทุกคนมีสไตล์ของตัวเอง และผมคิดว่าเราเล่นเกือบเป็นตำแหน่งเดียวกัน แต่เราเป็นนักเตะที่ต่างกัน ดังนั้น มันดีกว่าสำหรับการมีนักเตะที่แตกต่างกันเล่นร่วมกันมากกว่าที่จะมีทุกอย่างเหมือนกัน ผมเล่นแบบตรงๆ มากกว่าเขา เขาสามารถครองบอลได้มากกว่าผม ดังนั้น ด้วยเรา 2 คนนั่นถือเป็นความได้เปรียบและเราสามารถสลับกันได้" เดอ บรอยน์ กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »