ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!แข้งพรีเมียร์ลีกลามกส่งภาพโป๊หานร.หญิง

แฉ!แข้งพรีเมียร์ลีกลามกส่งภาพโป๊หานร.หญิง

Posted 30/11/2015 by siamsport

สื่อแฉ แข้งพรีเมียร์ลีกรายหนึ่ง ที่แต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว แสดงความลามกจกเปรตด้วยการส่งภาพโป๊ตัวเองให้นักเรียนหญิงดู หลังทั้งคู่เพิ่งพบหน้ากันเพียงไม่นาน ด้านเจ้าหน้าที่องค์กรด้านความปลอดภัยทางอินเทอร์เนต ชี้การกระทำนี้ส่อแววมีความผิดทางอาญา

นักเตะระดับพรีเมียร์ลีกรายหนึ่ง ซึ่งแต่งงานแล้ว ได้ตกเป็นข่าวว่าแสดงความหัวงูกับนักเรียนสาวด้วยการส่งภาพโป๊เปลือยของตัวเองไปให้กับฝ่ายหญิง หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งพบกันได้เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะบ้ากาม ซึ่งไม่ได้ถูกระบุชื่อ แต่แต่งงานและมีลูกแล้ว รวมทั้งยังเป็นผู้เล่นระดับทีมชาติด้วย ตกเป็นข่าวว่าได้พบกับสาวรายนี้ครั้งแรกขณะที่เธอสวมชุดเครื่องแบบนักเรียน โดยเดอะ ซัน อ้างว่า เธอมีอายุ 18 ปี และบอกกับนักเตะรายดังกล่าวว่ากำลังเรียนอยู่ระดับมัธยมศึกษา

หลังจากที่ทั้งคู่พบกันเพียงไม่นานก็ได้มีการแลกเปลี่ยนข้อความทางโซเชียลมีเดีย ก่อนที่แข้งจอมลามกจะส่งภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นถึงเครื่องเพศของตัวเองแบบจะๆ ไปหาฝ่ายหญิงสาว

จิม แกมเบิล ซึ่งทำงานให้กับองค์กรด้านความปลอดภัยทางอินเทอร์เนต ได้ตราหน้าผู้เล่นจอมหื่นรายนี้ว่ามีพฤติกรรมที่ขาดความยั้งคิด และการส่งภาพแบบนี้ก็อาจถือว่าผิดกฎหมาย โดยมีรายงานว่า เขาได้ส่งภาพผ่านทางโทรศัพท์มือถือของตัวเอง

"เขาเข้าใจว่าเด็กสาวอายุ 18 อย่างไรก็ตาม การแชร์ภาพเหล่านั้นแบบขาดความยั้งคิดของผู้ชายคนนี้ ก็ถือเป็นแบบอย่างที่เลวร้ายสำหรับแฟนรุ่นเยาว์ สิ่งเลวร้ายที่สุดคือถ้าภาพเหล่านั้นได้รับแบบไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้า เขาก็อาจกระทำความผิดทางอาญา"

"ถ้าภาพเหล่านั้นถูกส่งมาแบบไม่ได้รับเชิญและพวกเขาก็ไม่ได้มีความสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก่อน ผมคิดว่ามันยากที่จะบ่นหากเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนในเรื่องนี้" แกมเบิล กล่าว

สำหรับนักเตะรายดังกล่าวยังได้กระทำผิดกฎของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ในเรื่องของความประพฤติด้วย ซึ่งระบุว่า พวกเขาจำเป็นต้องมีความประพฤติที่ดีไม่ว่าอยู่ในหรือนอกสนามก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ดี้เผยกระสันเล่นให้จิ้งจอกแม้เจ็บทุกวีก
    เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งซัดประตู 11 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ยืนยันชัดเจนต้องการลงเล่นให้ต้นสังกัดให้มากที่สุดในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนทุกๆ สัปดาห์ก็ตาม
  • เดอบรอยน์ตื่นเต้นได้เล่นกับซิลบา
    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดตื่นเต้นได้เล่นร่วมกับ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังแข้งสเปนหายเจ็บกลับมาแล้ว ยกสตาร์ชาวกระทิงเป็นนักเตะชั้นยอด และถึงแม้เล่นในตำแหน่งเดียวกัน แต่ก็เป็นผู้เล่นในสไตล์ต่างกัน และสามารถประสานงานร่วมกันได้อย่างแน่นอน
  • คล็อปป์เชื่อคูตี้ฟิตพร้อมบู๊นักบุญ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ของทีม จะฟิตพร้อมบู๊ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมแคปิตอล วัน คัพ วันพุธนี้ หลังดาวเตะบราซิลมีอาการเจ็บเล็กน้อยจนชวดเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดเฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์
  • อองรีกาชื่อเชลชีทิ้ง!แย่งแชมป์มี5ทีมชี้หงส์มีลุ้น
    เธียร์รี่ อองรี อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ฟันธงซีซั่นนี้ พรีเมียร์ลีก จะเป็นการต่อสู้ลุ้นแชมป์ของ 5 ทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล, สเปอร์ส และ ลิเวอร์พูล โดยไม่มีแชมป์เก่า เชลซี พร้อมชี้สุดท้าย "ปืนใหญ่" คงพลาดเหมือนเคย ขณะที่ "หงส์แดง" น่าจับตามอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »