ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กฟอร์มแล้ว!ปืนเล็งดึงเนเวสเสริมแกร่งม.ค.นี้

เช็กฟอร์มแล้ว!ปืนเล็งดึงเนเวสเสริมแกร่งม.ค.นี้

Posted 30/11/2015 by siamsport


อาร์เซน่อล วางแผนคว้าตัว รูเบน เนเวส ห้องเครื่องอนาคตไกล เอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมแดนกลาง หลังส่งแมวมองเข้าไปจับตาดูฝีเท้าของแข้งดาวโรจน์มาแล้วถึง 2 ครั้ง หวังนำมาแทน ฟรานซิส โกเกอแล็ง ที่ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานต้องพักฟื้นถึง 3 เดือน

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองไปจับตาดูฟอร์มของ รูเบน เนเวส กองกลางดาวรุ่ง เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังของโปรตุเกส และพร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 18 ปีมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

เวลานี้ "เดอะ กันเนอร์ส" มีตัวเลือกในตำแหน่งกองกลางตัวรับแบบจำกัด หลัง ฟรานซิส โกเกอแล็ง มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส มีอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวนานถึง 3 เดือน ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" มีท่าทีสนใจหวังดึง เนเวส เข้ามาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

รายงานระบุว่า อาร์เซน่อล ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของ เนเวส ในเกมที่ ปอร์โต้ แพ้ ดินาโม เคียฟ 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รวมถึงในเกมลีกที่ชนะ ทอนเดล่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ และอาจยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวมาเสริมแกร่งในไม่ช้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!แข้งพรีเมียร์ลีกลามกส่งภาพโป๊หานร.หญิง
    สื่อแฉ แข้งพรีเมียร์ลีกรายหนึ่ง ที่แต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว แสดงความลามกจกเปรตด้วยการส่งภาพโป๊ตัวเองให้นักเรียนหญิงดู หลังทั้งคู่เพิ่งพบหน้ากันเพียงไม่นาน ด้านเจ้าหน้าที่องค์กรด้านความปลอดภัยทางอินเทอร์เนต ชี้การกระทำนี้ส่อแววมีความผิดทางอาญา
  • วาร์ดี้เผยกระสันเล่นให้จิ้งจอกแม้เจ็บทุกวีก
    เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งซัดประตู 11 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ยืนยันชัดเจนต้องการลงเล่นให้ต้นสังกัดให้มากที่สุดในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนทุกๆ สัปดาห์ก็ตาม
  • เดอบรอยน์ตื่นเต้นได้เล่นกับซิลบา
    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดตื่นเต้นได้เล่นร่วมกับ ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังแข้งสเปนหายเจ็บกลับมาแล้ว ยกสตาร์ชาวกระทิงเป็นนักเตะชั้นยอด และถึงแม้เล่นในตำแหน่งเดียวกัน แต่ก็เป็นผู้เล่นในสไตล์ต่างกัน และสามารถประสานงานร่วมกันได้อย่างแน่นอน
  • คล็อปป์เชื่อคูตี้ฟิตพร้อมบู๊นักบุญ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ของทีม จะฟิตพร้อมบู๊ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมแคปิตอล วัน คัพ วันพุธนี้ หลังดาวเตะบราซิลมีอาการเจ็บเล็กน้อยจนชวดเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดเฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »