ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรเซ็ง!ทริสตองเจ็บชวดดวลกิเลน

เทโรเซ็ง!ทริสตองเจ็บชวดดวลกิเลน

Posted 30/11/2015 by goal.com

มังกรไฟเซ็งเมื่อจะหมดสิทธิ์ใช้งานแบ็กลูกครึ่งฝรั่งเศสที่ได้รับบาดเจ็บและต้องพัก 10 วัน โดยคาดว่าจะไม่สามาถลงเล่นในแมตซ์พบกิเลนผยองได้

บีอีซี เทโรศาสน ทีมหนีตายโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ทริสตอง โด แบ็กขาวจอมบุกจะต้องพักอย่างต่ำ 10 วัน หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมเปิดบ้านเสมอ สระบุรี เอฟซี 1-1 เมื่อวานที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติไทยถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ล่าสุดมังกรไฟจะเผยว่าเจ้าตัวจะต้องพัก 10 วันตามคำยืนยันของทีมแพทย์สโมสร

จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวคาดว่า ทริสตอง โด จะหมดสิทธิ์ช่วยทีม บุกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 32 วันที่ 6 ธันวาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อจับเปา3แมตซ์รวดนิติภูมิชี้ขาดแย่งที่3สุพรรณ-บีจี
    'เสธ.ตุ้ม''พลเอกชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินผลงานผู้ตัดสินได้เปิดโอกาสให้ สื่อมวลชนทำหน้าที่จับสลากผู้ตัดสินทีพีแอลที่เตรียมลงทำหน้าที่ในศึกโตโย ต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่า ลีกวัน2015 ในช่วง 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งการจับสลากครั้งนี้ถือเป็นการจับครั้งสุดท้ายของฤดูกาล2015 โดยเกมคู่ใหญ่แย่งชิงอันดับ 3 ไทยลีก สุพรรณบุรี พบ บางกอกกล๊าส ได้ชื่อ ''นิติภูมิ กุลบุตร''เชิ้ตดำจอมเก๋ารุ่น 15 ลงทำหน้าที่ชี้ขาด
  • เสี่ยงตกชั้น!มังกรไฟเปิดรังเจ๊าขุนศึก1-1
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ยังน่าเป็นห่วงที่จะตกชั้น หลังเปิดบ้านเสมอ "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี 1-1 ทีมเยือนได้ประตูจาก ได มิน จู น.47 และเจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอจาก เกร็ก เอ็นโวโคโล่ น.51 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2558
  • ท่าเรือต้องรอด!คุนญ่าถึงมาร่วมทัพ
    ติอาโก้ คุนญ่า พร้อมมาอยู่การท่าเรือ เอฟซี แต่มีข้อแม้ว่าต้องไม่หล่นไปเล่นยามาฮ่า ลีก วัน ซีซั่นหน้า หากว่าไม่เป็นไปตามสัญญาก็มีโอกาสจะหาทีมอื่นได้เช่นกัน
  • คลีตันเบิ้ล!กิเลนคืนฟอร์มไล่ถล่มราชันมังกร 4-0
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการบุกไปชนะ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-0 จากการเหมา 2 ประตูของ คลีตัน ซิลวา ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กับ ธีรศิลป์ แดงดา คนละ 1 ประตู ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »