ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีจวกเวนเกอร์ต้นเหตุทำอเล็กซิสเจ็บ

อองรีจวกเวนเกอร์ต้นเหตุทำอเล็กซิสเจ็บ

Posted 01/12/2015 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่า ต้องเป็นคนรับผิดชอบเต็มๆ หลัง อเล็กซิส ซานเชซ ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่เอ็นหลังหัวเข่า จากเกมบุกเจ๊า นอริช ซิตี้ ชี้ดาวยิงทีมชาติชิลีควรได้พักบ้างหลังกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง

เธียร์รี่ อองรี ตำนานศูนย์หน้า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม คือต้นเหตุสำคัญและต้องรับผิดชอบที่ทำให้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงขาลุย ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ระหว่างเกมลีกที่บุกเสมอ นอริช ซิตี้ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายเชื่อว่า "ปืนใหญ่" ควรให้ อเล็กซิส ได้พักบ้างหลังกรำศึกหนักมาตลอด รวมทั้งยังลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนด้วย ขณะที่ในเกมกับ "นกขมิ้นเหลือง-อ่อน" นั้น แข้งวัย 26 ปีมีอาการบาดเจ็บในนาทีที่ 60 ซึ่ง อองรี เชื่อว่า เวนเกอร์ มีส่วนรับผิดชอบในเรื่องนี้ไปเต็มๆ

อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังว่า "ใช่ มันเป็นเรื่องยากที่จะพักเขาในเกมนี้ เพราะคุณต้องการเก็บชัยชนะ แต่ผมพูดย้อนไปถึงเกมกับ ซาเกร็บ ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ขณะที่สกอร์ขึ้นนำ 3-0 นั้น คุณสามารถถอดเขาออกมาพักได้"

"แน่นอนผมคิดว่าการเดินทางนาน 14 ชั่วโมง ลงเล่นให้ ชิลี ในฟุตบอลโลก ที่อเมริกาใต้ มันแทบไม่ช่วยอะไรเลย ตอนนี้เราต่างพูดในเรื่องเดียวกัน ถ้าเขาลงสนามวันนี้และยิงได้ เขา (เวนเกอร์) คงพูดว่า "ผมคิดถูกที่ส่งเขาลงสนาม" แต่ อเล็กซิส ได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นเราจึงต้องบอกว่า เขาควรจะพัก อเล็กซิส บ้าง" อองรี ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »