ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนยกบีร็อด-มอยส์เต็งคุมสาลิกาแทนบิ๊กแม็ค

บ่อนยกบีร็อด-มอยส์เต็งคุมสาลิกาแทนบิ๊กแม็ค

Posted 01/12/2015 by siamsport

ชะตาใกล้ขาด! บ่อนดังแดนผู้ดีคาด สตีฟ แม็คคลาเรน น่าจะกระเด็นจากเก้าอี้นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ในอนาคตอันใกล้นี้ ขณะที่บ่อนถูกกฏหมายสัญชาติไอริช ยกให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาสานงานต่อ ตามด้วย เดวิด มอยส์ ในอัตราที่ใกล้เคียงกัน

แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันถูกฎหมายของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เปิดอัตราต่อรองโดยยกให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งสำหรับการเข้ามาคุมทัพ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แทนที่ สตีฟ แม็คคลาเรน ที่คาดว่าอาจจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้

"โครัล" บ่อนพนันที่ถูกกฎหมายของแดนผู้ดี เปิดช่องเดิมพันไว้ที่ 4-5 (แทง 5 ได้ 4 ไม่รวมทุน) ว่า แม็คคลาเรน จะเป็นกุนซือรายต่อไปที่ถูกตะเพิดพ้นเก้าอี้ หลังทำผลงานย่ำแย่นำ "สาลิกาดง" แพ้ถึง 8 เกม จาก 14 นัดแรก จนหล่นไปอยู่ในอันดับ 19 ของตาราง ขณะที่ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ ยกให้ ร็อดเจอร์ส เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาสานงานต่อ โดยออกอัตราต่อรองที่ 3-1 (แทง 1 ได้ 3 ไม่รวมทุน) ส่วน มอยส์ 4-1 (แทง 1 ได้ 4 ไม่รวมทุน)

ขณะที่กุนซือรายอื่นที่ถูกมองว่ามีโอกาสในการโยกมากุมบังเหียนถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เช่นกัน ได้แก่ ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้, แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตนายใหญ่ เชลซี และ ฌอน ไดซ์ กุนซือ เบิร์นลี่ย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีจวกเวนเกอร์ต้นเหตุทำอเล็กซิสเจ็บ
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่า ต้องเป็นคนรับผิดชอบเต็มๆ หลัง อเล็กซิส ซานเชซ ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่เอ็นหลังหัวเข่า จากเกมบุกเจ๊า นอริช ซิตี้ ชี้ดาวยิงทีมชาติชิลีควรได้พักบ้างหลังกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง
  • มาต้าปลุกผีเตะลืมตายเหมือนนัดชิงฯ6นัดหน้า
    ฆวน มาต้า จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลุกระดมผองแข้ง "ปีศาจแดง" ตลอดเดือนธันวาคมต้องเตะ 6 เกมต่อไปแบบลืมตายให้เหมือนเป็นนัดชิงชนะเลิศเลยทีเดียว หลังผ่านเดือนพฤศจิกายนแบบหวานอมขมกลืนอย่างสุดๆ ชี้แม้จะไม่แพ้ แต่ผลเสมอ 2 นัดหลังส่งผลกระทบอย่างแรงทั้งในลีก และยุโรป
  • เก็บตก 10 ประเด็นฮอตศึกพรีเมียร์ลีกวีก14
    สัปดาห์ที่ 14 ของศึกพรีเมียร์ลีกผ่านพ้นไปแล้ว วีกนี้อาจจะไม่รุนแรง ดุเดือดมากนัก แต่ก็ยังมีประเด็นให้เราพูดถึงอีกเช่นเคย
  • เช็กฟอร์มแล้ว!ปืนเล็งดึงเนเวสเสริมแกร่งม.ค.นี้
    อาร์เซน่อล วางแผนคว้าตัว รูเบน เนเวส ห้องเครื่องอนาคตไกล เอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมแดนกลาง หลังส่งแมวมองเข้าไปจับตาดูฝีเท้าของแข้งดาวโรจน์มาแล้วถึง 2 ครั้ง หวังนำมาแทน ฟรานซิส โกเกอแล็ง ที่ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานต้องพักฟื้นถึง 3 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »