ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งั้นๆอ่ะ!ดาวิดส์หยันโด้แค่นักบอลธรรมดา

งั้นๆอ่ะ!ดาวิดส์หยันโด้แค่นักบอลธรรมดา

Posted 01/12/2015 by siamsport

 

เอ็ดการ์ ดาวิดส์ ตำนานมิดฟิลด์เลือดดัตช์ ออกโรงหยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด ก็แค่นักเตะธรรมดาๆ คนหนึ่ง ไม่อาจเทียบชั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ได้ พร้อมอวย เมสซี่ เป็นผู้เล่นที่เก่งรอบด้าน

เอ็ดการ์ ดาวิดส์ อดีตยอดกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด เป็นแค่นักกีฬาธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งต่างกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ที่เป็นนักเตะพิเศษเหนือคนอื่น

ทั้ง โรนัลโด้ และ เมสซี่ รวมถึง เนย์มาร์ คือ 3 คนสุดท้ายที่มีชื่อหลุดเข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2015 ซึ่งเพิ่งมีการประกาศออกมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และ ดาวิดส์ ก็เชื่อว่า เมสซี่ เป็นผู้เล่นที่คู่ควรกับรางวัลอันทรงเกียรตินี้มากที่สุด

"เมสซี่ เป็นผู้เล่นที่ผิดแปลกจากคนอื่นๆ เขาทั้งเลี้ยงบอลได้สุดยอด, ทำประตู, ผ่านบอล, มีวิสัยทัศน์ และเข้าใจเกม ส่วน โรนัลโด้ ก็แค่นักกีฬาธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้น เขาทำงานหนัก แต่ถ้าคุณทำงานหนักแบบนั้น แล้วคุณสามารถเป็นแบบ เมสซี่ ได้หรือเปล่าล่ะ? ไม่มีทางหรอก มันเป็นไปไม่ได้เลย และหากคุณอยากเป็นแบบ โรนัลโด้ ล่ะ? คุณสามารถเป็นได้นะ อย่างน้อยก็ในระดับหนึ่ง" อดีตมิดฟิลด์คนดังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ยูเวนตุส วัย 42 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »