ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!ทาบเอฟรอนสวมบทวาร์ดี้ในหนังชีวประวัติ

ลือสนั่น!ทาบเอฟรอนสวมบทวาร์ดี้ในหนังชีวประวัติ

Posted 01/12/2015 by siamsport

เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ ดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้ว หลังมีการเปิดเผยว่ามีการเตรียมที่จะสร้างภาพยนตร์อัตชีวประวัติของเจ้าตัว เนื่องจากเป็นแข้งที่น่าเหลือเชื่อมากๆ โดยงานนี้มีการเล็ง แซค เอฟรอน, โรเบิร์ต แพททิสัน และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ให้มารับบทแสดงเป็น ดาวยิงเจ้าของสถิติซัดประตูได้ติดต่อกัน 11 นัดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

แซค เอฟรอน พระเอกหนุ่มรูปหล่อชาวอเมริกัน มีลุ้นได้สวมบทบาทของ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มฮอตจาก เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรสุดร้อนแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในภาพยนตร์อัตชีวประวัติของนักเตะที่สร้างเรื่องสุดเหลือเชื่อจากแข้งระดับนอกลีกก้าวขึ้นมาเป็นหัวหอกสุดแกร่งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

กองหน้าวัย 28 ปี เพิ่งจะสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการลูกหนัง พรีเมียร์ลีก หลังจากซัดประตูได้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 11 เรียบร้อยแล้ว เมื่อเจ้าตัวกดประตูเบิกร่องให้ต้นสังกัดขึ้นนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำลายสถิติเดิมที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตดาวยิง "ปีศาจแดง" ครองมาเป็นเวลานานได้สำเร็จ

อาเดรียน บัทชาร์ต นักเขียนบทภาพยนตร์ชาวอังกฤษ ซึ่งเคยร่วมเขียนบทหนังเรื่อง "โกล !" (Goal!) ภาค 1 และภาค 2 เผยว่าเรื่องราวของ วาร์ดี้ ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดในซีซั่นนี้อย่างเหนียวแน่น จะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ในเร็วๆ นี้ แถมคาดว่าคนที่จะมาแสดงเป็นตัวเขาน่าจะเป็น เอฟรอน

บัทชาร์ต กล่าวว่า "เขาประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อ และยังทำลายสถิติพรีเมียร์ลีกด้วยการยิงประตูสุดสำคัญในการพบกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการลูกหนังซึ่งเป็นแรงกระตุ้นให้กับแผนงานชั้นยอดของเรา มันเป็นเรื่องที่สุดยอดที่คิดถึงเขาตอนที่เล่นกับทีมนอกลีก และทำงานอยู่ในโรงพยาบลเพื่อหาเลี้ยงชีพก่อนที่จะทำลายสถิติดังกล่าว นี่เป็นบทบาทที่นักแสดงทุกคนใฝ่ฝันอยากแสดงทั้งนั้น"

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เอฟรอน ซึ่งโด่งดังจากภาพยนตร์ และซีรี่ส์เรื่อง "ไฮสคูล มิวสิคัล" (High School Musical) เป็นตังเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้แสดงเป็น วาร์ดี้ ขณะเดียวกับ โรเบิร์ต แพททิสัน พระเอกสุดเท่ชาวอังกฤษ และ  แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ดาราหนุ่มจากหนัง "ดิ อะเมซิ่ง สไปเดอร์แมน" (The Amazing Spider-Man) ก็ถูกหมายตาเอาไว้เช่นกัน
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดรีเทิร์นเมลวู้ดเริ่มต้นซ้อมกับหงส์
    คืนบ้านหลังเก่า! สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล เริ่มต้นซ้อมกับทีมรักเพื่อรักษาสภาพความฟิตในช่วงที่ลีกแดนมะกันปิดซีซั่นแล้ว ล่าสุดมีภาพขณะขับรถยนต์คันหรูมาถึงสนามซ้อม เมลวู้ด เรียบร้อยแล้ว
  • ปืน-สิงห์เสียวส่อโดนแบนซื้อนักเตะเหมือนบาร์ซ่า
    สาวก "ปืนใหญ่" และ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่อลุ้นกันตัวเกร็ง หลังสื่อแดนกระทิงตี อาร์เซน่อล และ เชลซี อาจโดน ฟีฟ่า ลงดาบห้ามเกี่ยวข้องกับตลาดนักเตะ ด้วยความผิดเดียวกับที่ บาร์เซโลน่า โดนก่อนหน้านี้ ซึ่งหากตรวจพบว่า 2 ทีมดังจากลอนดอนทำผิดจริง จะส่งผลให้หมดสิทธิ์ยุ่งเกี่ยวกับตลาดนักเตะตลอดฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว
  • บ่อนยกบีร็อด-มอยส์เต็งคุมสาลิกาแทนบิ๊กแม็ค
    ชะตาใกล้ขาด! บ่อนดังแดนผู้ดีคาด สตีฟ แม็คคลาเรน น่าจะกระเด็นจากเก้าอี้นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ในอนาคตอันใกล้นี้ ขณะที่บ่อนถูกกฏหมายสัญชาติไอริช ยกให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาสานงานต่อ ตามด้วย เดวิด มอยส์ ในอัตราที่ใกล้เคียงกัน
  • อองรีจวกเวนเกอร์ต้นเหตุทำอเล็กซิสเจ็บ
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่า ต้องเป็นคนรับผิดชอบเต็มๆ หลัง อเล็กซิส ซานเชซ ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่เอ็นหลังหัวเข่า จากเกมบุกเจ๊า นอริช ซิตี้ ชี้ดาวยิงทีมชาติชิลีควรได้พักบ้างหลังกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »