ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ติงคอสต้าฉลาดน้อยหลังมีปัญหากับมู

สโคลส์ติงคอสต้าฉลาดน้อยหลังมีปัญหากับมู

Posted 01/12/2015 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงขาบู๊ของ เชลซี ว่าไม่ค่อยฉลาดนักที่ทำตัวมีปัญหาหลายอย่างในซีซั่นนี้ รวมทั้งต่อปากต่อคำกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด จนถูกดร็อปในเกมเจ๊า สเปอร์ส พร้อมแนะดาวยิงทีมชาติสเปน ต้องมีความมุ่งมั่นในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์ ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าอารมณ์ร้อนของ เชลซี ว่าเป็นคนงี่เง่าสุดๆ เมื่อทำตัวมีปัญหาเรื่องพฤติกรรมหลายอย่างในซีซั่นนี้จนถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ถอดเป็นตัวสำรอง ในเกมลีกที่บุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 27 ปี ที่ฟอร์มวูบหนักยิงได้เพียง 4 ประตู จาก 17 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ตกเป็นประเด็นตามสื่อต่างๆ อีกครั้ง เมื่อถูกกล้องจับภาพได้ในช่วงท้ายเกมว่า โยนเสื้อกั๊กเกือบโดน "เดอะ สเปเชียล วัน" ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ด้านหน้า เนื่องจากโมโหที่ไม่ถูกส่งลงสนาม ขณะที่มีรายงานถึงสาเหตุที่ คอสต้า ถูกถอดจากตำแหน่งตัวจริง ว่าเป็นเพราะเจ้าตัวไม่ได้ลงวอร์มอัพก่อนเกมพร้อมเพื่อนร่วมทัพนั่นเอง

อดีตมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต ว่า "ผมคิดว่าที่เขาโดนดร็อปนั้นเป็นเพราะ เขายังเล่นไม่ดีพอ มันเห็นได้ชัดเมื่อดูผลงานของเขาจากสถิติต่างๆ เมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้เขาทำไม่ได้ใกล้เคียงอย่างที่เคยเป็นเลย และเขาแทยบไม่มีส่วนร่วมกับเกมเลย"

"เราต่างทราบดีว่าเขาเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าที่ดีมากๆ เขาจะระเบิดฟอร์มได้ดีที่สุดเมื่อเขาต่อสู้, โต้เถียง และออกลูกเกเร แต่เมื่อเขายิงประตูไม่ได้ด้วยการทำแบบนั้น มันจึงเด่นชัดออกมา นี่คือสิ่งที่เขาทำได้ดีเมื่อเขาต่อสู้ ผมไม่ได้พูดถึงฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา แต่มันเป็นสิ่งที่เขาถนัด เขาต้องนำสิ่งที่ขาดไปกลับมาให้ได้ แต่ถ้าเขายังยิงไม่ได้ มันก็แค่ทำให้เขาดูโง่ และเป็นคนขาดความพยายามไปเลย" สโคลส์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »