ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนอ้อนเป๊ปอยู่โยงกับเสือใต้

ร็อบเบนอ้อนเป๊ปอยู่โยงกับเสือใต้

Posted 01/12/2015 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค วอนกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ให้อยู่คุมทัพ "เสือใต้" ต่อไปยาวๆ พร้อมคอนเฟิร์มตนยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด และไม่คิดที่จะย้ายไปไหน

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาอ้อนวอนให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือชาวสแปนิช อยู่คุมทีมในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้

"เป๊ป" กำลังจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ยืนยันว่า จะอยู่หรือไป โดยที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทน มานูเอล เปเยกรีนี่ ฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวอยากได้ตัวไปคุมทัพเช่นกัน

"เรามีโค้ชที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลกอยู่ในทีม ซึ่งนักเตะหลายคนในทีมเราต่างก็บอกอย่างนั้น เราทุกคนอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป มันสนุกมากๆ ที่ได้ทำงานกับเขา ในเรื่องแท็กติกนั้น ผมว่าเขาน่าจะเจ๋งที่สุดแล้ว ผมไม่ได้พูดเพราะเพียงเขาเป็นโค้ชทีมเรานะ เขาเป็นคนที่เพอร์เฟกต์สุดๆ สำหรับ บาเยิร์น" สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 31 ปี กล่าว 

พร้อมกันนั้น ร็อบเบน ยังยืนกรานว่า ตนไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปไหน "ผมไม่เคยคิดถึงมัน (เรื่องย้ายออกจาก บาเยิร์น) เลย ผมมีความสุขดีที่ มิวนิค ครอบครัวของผมก็แฮปปี้กับที่นี่เช่นกัน สัญญาของผมมีอายุถึงปี 2017 ซึ่งในวงการฟุตบอลนั้น คุณมองอะไรที่มันไกลเกินไปไม่ได้หรอก แต่ตอนนี้ทุกอย่างโอเคดี ซึ่งผมก็หวังให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อพี่!ซูเปอร์แมนแนะมุลเลอร์อยู่เสือใต้ยาว
    โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค แนะนำ โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงตัวเก่ง ควรเลือกฝากอนาคตอยู่กับ "เสือใต้" ต่อไป ชี้ไม่มีความจำเป็นต้องไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี เพราะทุกวันนี้เจ้าตัวก็เล่นในระดับสูงอยู่แล้ว เชื่อจะได้แชมป์ทุกอย่างที่ต้องการในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า
  • เลวานฯยกเครดิตให้เพื่อนเสือหลังกด4สถิติโลก
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมก๊วน หลังถูกบันทึกสถิติลง กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ ถึง 4 รายการ พร้อมระบุเกมที่สอย 5 ตุง ใส่ โวล์ฟสบวร์ก จะอยู่ในความทรงจำของตนตลอดไป
  • รับรองแล้ว!เลวานครองสถิติโลก4รายการ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แห่งบุนเดสลีกา สร้างชื่อกระหึ่ม เมื่อทำสถิติโลกถึง 4 รายการ และได้รับการรับรองรวมถึงบันทึกลงในกินเนสส์บุ๊คเรียบร้อย จากการงานเมื่อ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ลาห์มเซ็งพี่เสื้อเดี้ยงบาน-ชมทีมทดแทนกันได้
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ชม ต้นสังกัดมีความยืดหยุ่น ผู้เล่นทดแทนกันได้ แม้ ดั๊กลาส คอสต้า, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ อาร์เยน ร็อบเบน ต่างมีอาการเจ็บ หลังจากล่าสุดโชว์ความอึดเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »