ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางเอกพลับพลึงสีชมพู ไอซ์ อามีนา เวลาไม่เมคอัพไม่หนา น่ารักมาก !

นางเอกพลับพลึงสีชมพู ไอซ์ อามีนา เวลาไม่เมคอัพไม่หนา น่ารักมาก !

Posted 01/12/2015 by kapook

โดนแซวกันไม่ยั้งเลยสำหรับ นางเอกพลับพลึงสีชมพู หรือสาว ไอซ์ อามีนา ละครทางช่อง 3 ที่เปิดมาตอนแรกก็เจอชาวเน็ตบ่น เรื่องเมคอัพนางเอกหนาและเข้มมากไป ทำให้ดูไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ แต่รู้มั้ยว่า เวลา นางเอกพลับพลึงสีชมพู หรือ ไอซ์ อามีนา เวลาแต่งหน้าบางๆ เนี่ยขอบอกเลยว่า น่ารักมากจริงๆ นะ ถ้าไม่เชื่อเอามาให้ดูกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Xu Nuo Sabrina อาหมวย น่ารัก พร้อมหุ่นใสชวนฝัน
    กลับมาอวดความน่ารักใสวิ้งค์ของสาวจากแดมมังกรคนนี้ Xu Nuo Sabrina เรียกได้ว่ากลับมาคราวนี้เซ็กซี่เบาๆ แต่ที่จะทำให้หัวใจของชาว Men.MThai สั่นระรัวก็คงหนีไม่พ้นความน่ารักของเธอที่มาพร้อมหุ่นสวยใสชวนฝันของเธอ บอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่ลืมไม่ลงกันเลยทีเดียว ไปสัมผัสความน่ารักของเธอคนนี้พร้อมๆกันเลยดีกว่า
  • "มาลิค-ฮาดิด" จำนนหลักฐาน! วิดีโอยันภาพเดตแสนโรแมนติก
    รักนี้เริ่มชัดเจน! เซย์น มาลิค นักร้องหนุ่มมาดเข้ม กับ จิจี้ ฮาดิด นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ดูท่าทางกำลังจะปลูกต้นรักกันอย่างจริงจัง หลังมีภาพคลิปให้เห็นทั้งสองคนเดินจับมือกันหวานแหวว ขณะที่ออกจากไนต์คลับแห่งหนึ่งที่เวสต์ ฮอลลีวู้ด
  • ปลดแบนแล้ว! Neko Jump กลับมาอย่างปัง ด้วยเพลงใหม่ Show me please
    หลังจากถูกต้นสังกัด อาร์เอสฯ แบนงานนาน 3 เดือน พร้อมระงับการออกอากาศมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ เนื่องจากสองนักร้องสาว Neko Jump (เนโกะ จัมพ์) เนย วรัฐฐา อิมราพร และ แจม ชรัฐฐา อิมราพร เกี่ยวพันกับกรณีการโพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว (อ่านข่าวเก่า)… ล่าสุดสองสาวแมวกระโดดก็กลับมาแล้ว ด้วยผลงานมิวสิควิดีโอสุดปัง Show me please
  • อาหมวยคัพ E โชว์ชุดแบบนี้ บอกเลยว่าใจคอบ่ดี...
    สาว Zhou Weitong นางแบบสาวสูงหุ่นดี แถมมีหน้าอกคัพ E ที่ทำให้เธอดูเซ็กซี่เข้าไปอีก ไม่พอแค่นั้นเธอยังมาทำร้ายใจชายด้วยการโชว์แฟชั่นชุดแหวกอกล้น จนคนดูนี่แทบหยุดหายใจ แหม...โชว์แบบนี้ก็คิดนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »