ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เฮจ่อได้กูร์กตัวส์คืนตัวจริงนัดฉะบอร์นมัธ

สิงห์เฮจ่อได้กูร์กตัวส์คืนตัวจริงนัดฉะบอร์นมัธ

Posted 01/12/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี เตรียมเฮดังๆ เมื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบชาวเบลเยียม ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะกลับมามีชื่อตัวจริง ในเกมพบ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ หลังเจอโรคเดี้ยงที่เข่า และพักแข้งไปนานถึง 3 เดือน

เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีชิ้นใหญ่ เมื่อพวกเขาอาจได้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม จอมหนึบมือหนึ่งของทีม กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกที่ทีมจะเปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เจอ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้

กูร์กตัวส์ วัย 23 ปี ต้องพักรักษาตัวนานถึง 3 เดือน หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้ อัสเมียร์ เบโกวิช โกลจอมหนึบชาวบอสเนียฯ ต้องลงเล่นแทนนับตั้งแต่นั้น แต่ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องแดนผู้ดี ตีข่าวว่า กูร์กตัวส์ น่าจะมีชื่อเป็น 11 แข้งตัวจริงนัดพบ "เดอะ เชอร์รี่ส์" วันเสาร์นี้

ขณะเดียวกัน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" หวังว่า จอห์น เทอร์รี่, ราดาเมล ฟัลเกา และ รามิเรส 3 ผู้เล่นของทีม จะหายเจ็บพร้อมกลับมาลงเล่นในนัดดังกล่าว ขณะที่ โลอิก เรมี่ กองหน้าชาวน้ำหอม ที่ชวดเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะภรรยาคลอดลูก จะกลับมาช่วยทีมได้เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เปิดศึกผี!เล็งดึงมุลเลอร์ยืนหอกแทนคอสต้า
    เชลซี พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการไล่ล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น เข้ามาเสริมแดนหน้า เพื่อทดแทน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่อาจโดนโละในเร็ววันนี้ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมระหว่างเกมบุกเจ๊า สเปอร์ส
  • ไม่มีใครสน!ฟัลเกาส่ออยู่กับสิงห์จนจบซีซั่น
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าสัญญาเช่าของ เชลซี ที่ทำผลงานย่ำแย่ ส่อแววต้องอยู่โม่แข้งกับ "สิงห์บลูส์" จนหมดสัญญายืมตัวกลางปีหน้า แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส อยากส่ง "เอล ติเกร" กลับ โมนาโก ก็ตาม เนื่องจากทีมแดนน้ำหอมไม่อยากจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตของแข้งฟอร์มตก
  • กุลลิตชี้อาซาร์วิ่งเยอะเปลืองแรงทำฟอร์มหด
    อดีตดาวดังชาวฮอลแลนด์แนะนำว่าสตาร์เบลเยียมควรเก็บแรง ที่ใช้ลงมาไล่บอลในเกมรับไว้เล่นในเกมรุกจะดีกว่า พร้อมระบุเจ้าตัวสำคัญต่อทีมระดับเดียวกับโด้-เมสซี่
  • อิวาโนวิชย้ำสติคอสต้า-ทีมสำคัญที่สุด
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี เตือนสติ และเรียกร้องเพื่อนร่วมทีมว่า ไม่มีใครสำคัญกว่าทีม ทีมแพ้ และชนะร่วมกัน หลังเกิดเหตุ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกพันธุ์เถื่อน ก่อเรื่องปีนเกลียว โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นชุดๆ ในไม่กี่เกมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »