ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลลันซูฮกอิกวาอินเหมา2ช่วยอัซซูร่าทุบงู

อัลลันซูฮกอิกวาอินเหมา2ช่วยอัซซูร่าทุบงู

Posted 01/12/2015 by siamsport

อัลลัน กองกลาง นาโปลี ยกย่อง กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงเพื่อนร่วมลีก เป็นคีย์แมนคนสำคัญของสโมสร หลังจากซัดคนเดียว 2 ลูกช่วย "อัซซูร่า" ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนผงาดนำจ่าฝูงได้สำเร็จ

อัลลัน มิดฟิลด์ตัวรับ นาโปลี ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเอ่ยปากชื่นชม กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ยิงคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีมเฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 ในเกมลีกที่สนาม ซาน เปาโล เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และทำให้ "อัซซูร่า" ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีได้สำเร็จ

อิกวาอิน ยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ให้เจ้าถิ่นตั้งแต่ในนาทีที่ 2 และในเวลาต่อมา อินเตอร์ ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน หลังจาก ยูโตะ นากาโตโมะ โดนผู้ตัดสินควัก 2 ใบเหลือง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจากไปเสียบใส่ อัลลัน ช่วงท้ายครึ่งแรก

 จากนั้นในครึ่งหลัง อิกวาอิน ยิงเพิ่มอีก 1 ประตู ในนาทีที่ 62 ช่วยให้ทีมนำห่างเป็น 2-0 อย่างไรก็ตาม อเด็ม ลายิช มายิงประตูตีไข่แตกให้ "งูใหญ่" ไล่มาเป็น 1-2 นาทีที่ 67 แต่ก็ไล่ไม่ทัน ท้ายที่สุด "อัซซูร่า" เก็บ 3 แต้มสำคัญ และทะยานขึ้นไปรั้งจ่าฝูง โดยมี 31 คะแนน จาก 14 นัด นำ อินเตอร์ รองจ่าฝูง แค่แต้มเดียว ล่าสุด อัลอัน ที่เพิ่งที่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ เผยว่าอดีตดาวยิง เรอัล มาดริด เป็นนักเตะคนสำคัญของ นาโปลี จริงๆ

กองกลางวัย 24 ปี กล่าวว่า "อิกวาอิน คือความมั่นใจของเรา และเรารู้ว่าเมื่อไหร่ที่เขาได้บอล เขาจะส่งมันไปกองก้นตาข่ายได้ เราหวังว่าจะช่วยให้เขายิงประตูเป็นกอบเป็นกำ เพื่อที่เขาจะนำอันดับดาวซัลโว และเราก็จะเป็นทีมจ่าฝูงต่อไป ผมคิดว่าผู้ตัดสินทำถูกต้องแล้วที่ควักใบแดงให้ (ยูโตะ) นากาโตโมะ เขาทำฟาวล์ 2 ครั้ง ก็ต้องโดนไล่ออกอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ฉุนเปาแจกแดงไล่นากาโตโมะจนแพ้นาโปลี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน เซ็งเปาเป่ามั่ว แจก 2 ใบเหลืองจน ยูโตะ นากาโตโมะ โดนไล่ออก และทีมเล่น 10 คนตั้งแต่ก่อนจบครึ่งแรก เกมแพ้ นาโปลี 2-1 จวกยับ ใบเหลืองแรกโดน โฆเซ่ กาเยฆอน หลอกสนิท
  • ข่าวดี! บิ๊กมิลานเผยบาโลเริ่มซ้อมกับบอลจันทร์นี้
    บอร์ดบริหารของปีศาจแดงดำเผยดาวยิงทีมชาตอิตาลีมีกำหนดกลับมาลงฝึกซ้อมกับลูกบอลในวันนี้หลังเข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบ
  • นาโปลีคว่ำงูใหญ่2-1แซงนำฝูง,ม่วงแค่เจ๊า1-1
    "อัซซูร์ร่า" นาโปลี ผงาดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายบดเอาชนะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ไปได้อย่างสนุก 2-1 ด้าน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ทำได้แค่บุกเจ๊ากับ ซาสซูโอโล่ 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • อัลเลกรีหนุนโมราต้าจะเป็นแข้งสำคัญยูเว่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงหนุน อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงชาวสแปนิช จะก้าวเป็นคีย์แมนคนสำคัญของทีมแน่นอน หลังเพิ่งแอสซิสต์ให้เพื่อนซัดประตูในเกมที่เอาชนะ ปาแลร์โม่ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเผยพอใจกับลูกทีมทุกคนที่โชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »