ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลายิชโวงูยังเป็นทีมชั้นนำแม้บุกพ่ายอัซซูร่า

ลายิชโวงูยังเป็นทีมชั้นนำแม้บุกพ่ายอัซซูร่า

Posted 02/12/2015 by siamsport

ถ้าคนเท่ากันไม่แพ้ชัวร์! อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์สัญญาเช่าเลือดเซิร์บ เชื่อ อินเตอร์ น่าจะมีแต้มติดมือเกมบุกพ่ายหวิว นาโปลี หากไม่โชคร้ายยิงชนเสาและเสียเปรียบตัวผู้เล่น ชมเพื่อนร่วมทีมทำผลงานแจ่ม ชี้หากเป็นทีมทั่วไปไม่มีทางกดดัน "อัซซูร่า" จนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้แน่ มั่นใจหากเล่นได้แบบเกมนี้ "งูใหญ่" พร้อมท้าชนทุกทีม


อเด็ม ลายิช กองกลางตัวยืม อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อิตาลี เชื่อว่า "งูใหญ่" ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมชั้นนำ แม้บุกแพ้ นาโปลี 1-2 ที่สนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็ตาม


 มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย ที่ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวผ่าน อินเตอร์ แชนเนล สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "ผมคิดว่าทุกคนทำผลงานได้ดี และเราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราเป็นยอดทีม ทีมระดับกลางๆ ไม่มีทางเล่นได้แบบนี้ในเนเปิ้ลส์ ตามหลัง 2 ประตูและมีผู้เล่นน้อยกว่าหนึ่งคนอีกด้วย นี่คือเกมลูกหนัง เราต้องเชิดหน้าขึ้นในวันพรุ่งนี้ และกลับสู่การทำงานเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมถัดไป"


 "เราทำทุกวิถีทางแล้วเพื่อเก็บคะแนนให้ได้ แต่เราโชคไม่ดีที่ยิงชนเสาถึง 2 ครั้ง ในเวลานั้นผมมองเห็นความกลัวในดวงตาของนักเตะ นาโปลี ถ้าพวกเขาสามารถเปลี่ยนตัวได้ 5 คน พวกเขาคงส่งกองหลังลงสนามทั้ง 5 คนเลยล่ะ"


 "ถ้าเราเล่นได้เหมือนในเกมนี้ทุกเกม ผมมองว่าเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม เราทำงานอย่างหนักและทุ่มเทเกินร้อย ผมเสียใจกับ ยูโตะ นากาโตโมะ ด้วย (โดนไล่ออกจากสนามก่อนหมดครึ่งแรก) จากการที่เขาไม่ใช่คนที่ชอบเล่นรุนแรง และทุ่มเททุกสิ่งที่เขามีเสมอ" ลายิช ทิ้งท้าย


 ปัจจุบัน อินเตอร์ อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง มี 30 คะแนน ตามหลัง นาโปลี อยู่ 1 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 14 นัดเท่ากัน 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »