ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยและสตรองสไตล์เกาหลี "เรย์ยัง"เซ็กซี่ฟิตเฟิร์มครบสูตร

สวยและสตรองสไตล์เกาหลี "เรย์ยัง"เซ็กซี่ฟิตเฟิร์มครบสูตร

Posted 02/12/2015 by siamdara

ป้ายหน้าของความงามสไตล์โคเรียตามกระแสล่าสุด ว่ากันว่าคือ "กล้ามเนื้อ" ตามรายงานข่าวจาก "รอยเตอร์ส" (Reuters) สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดัง เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ที่ฟันธงฉับว่า ณ เวลานี้ศูนย์กลางความงามแห่งหนึ่งของทวีปเอเชียอย่างประเทศเกาหลีใต้นั้น จะแลเห็นสาวๆ จำนวนมากบ่ายหน้าไปเข้าโรงยิมเพื่อเสริมสร้างความ "สตรอง" (strong) หรือความแข็งแกร่งให้กับร่างกายของพวกเธอ ทั้งในแง่กล้ามเนื้อและสุขภาพอย่างจริงจัง


เมื่อเทรนด์มาเช่นนี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าเทรนเนอร์สาวคนสวยอย่าง เรย์ ยัง (ยัง มินฮวา) จึงกำลังโด่งดังอยู่ในแดนกิมจิ หลังจากที่เธอแจ้งเกิดดังระเบิดเถิดเทิงมาจากการครองตำแหน่งนางงามระดับท้องถิ่น "มิสโคเรีย ปูซาน 2007" (Miss Korea Busan 2007) ต่อด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศ 2 รางวัลซ้อน ทั้งในส่วนของนางแบบและบิกินี จากการประกวด "มัสเซิ่ลมาเนีย โคเรีย 2015" (2015 Musclemania Korea) เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี่เอง


 เทรนเนอร์, นางแบบ และนักแสดงสาว วัย 28 ปี ที่กำลังเป็นดาวเด่นใน "เดอะ บอดี้ โชว์" (The Body Show) รายการโทรทัศน์แดนกิมจิเกี่ยวกับการออกกำลังกายรายสัปดาห์ ตลอดจนมีงานถ่ายแบบชุกชุมเช่นเดียวกันนั้น กล่าวผ่าน รอยเตอร์ส ถึงกระแสความนิยมฟิตเนสในบ้านเกิดของเธอสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ผู้หญิงเคยอดอาหารเพื่อลดน้ำหนัก ตอนนี้พวกเธอออกกำลังกาย" 


ทั้งนี้ ศูนย์ฟิตเนสมีการจดทะเบียนก่อตั้งเพิ่มขึ้นในเกาหลีใต้อย่างต่อเนื่อง โดยปี 2015 มีอัตราการเติบโตกว่าปีที่แล้วมากกว่า 5 เปอร์เซ็นต์ สิริรวมแล้วมีอยู่ถึง 7,363 แห่งทั่วประเทศเลยทีเดียว ตามข้อมูลจากหน่วยงานรัฐบาลเมืองโสมขาว 


ลับเฉพาะ "เรย์ ยัง"  (Ray Yang) 


ชื่อจริง          ยัง มินฮวา 


วันเกิด           10 มีนาคม 1987 (อายุ 28 ปี) 


สถานที่เกิด    ปูซาน, เกาหลีใต้ 


การศึกษา     โรงเรียนนัมซาน (มัธยมศึกษาตอนปลาย) 


อาชีพ           นางแบบ, ครูฝึกฟิตเนส, นักแสดง


ส่วนสูง         172 เซนติเมตร


น้ำหนัก         52 กิโลกรัม


รางวัล                มิส โคเรีย ปูซาน 2007 (Miss Korea Busan 2007)


                        มัสเซิ่ลมาเนีย โคเรีย 2015 (2015 Musclemania Korea) 


                        สองรางวัลชนะเลิศ: นางแบบและบิกินี


อินสตาแกรม        instagram.com/ray__yang

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๊วบปาก "อะตอม" มันได้ฟิว "เก๋" โคตรชิล ผช.ส่งคลิปปฏิบัติกิจให้!
    หอบเต้าบิ๊กไซส์ มาโชว์ลีลาแด๊นส์ แพ็กคู่ ในงาน Motorexpo 2025 สำหรับ 2 สาวเซ็ก "เก๋" กันยกร ศุภการค้าเจริญ กับ ''อะตอม" ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ที่เหล่าคุณผู้ชายที่ยืนดูยังต้องอึ้ง!!ในโชว์พิเศษกับลีลาแสนยั่วยวนแถมปิดช็อตเด็ด ด้วยการจูบปาก สาว"อะตอม" อีกซะด้วย พอเสร็จกิจ! เอ๊ยย!!เสร็จจากการแด๊นส์โชว์ "สาวเก๋" ดีกรีนางงาม มาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อฯว่า
  • ทะเลร้อน "กระต่าย ทรรศิกา" อวดหุ่นเฟิร์ม
    ทำเอาหนุ่มๆ กดไลค์แทบไม่ทัน เมื่อสาว “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร หรือกระต่าย แม็กซิม ที่อวดหุ่นริมทะเลเกาะเสม็ด ทำเอาทะเลเดือดกันเลย งานนี้เจ้าตัวยังใจดีโชว์รูปสวยๆ ให้แฟนๆ ที่ติดตามในอินสตาแกรมได้ชมกัน โดยสาวกระต่ายในชุดว่ายน้ำสีขาวสุดเซ็กซี่โชว์เต้าทะลัก เรียกได้ว่าเซ็กซี่แบบสุดๆ เลยทีเดียว
  • มิ้นท์ ณัฐวรา สลัดผ้าโชว์หุ่นสะบึ้ม อวดเซ็กซี่ส่งท้ายปี
    มาไม่บ่อยแต่แซ่บ 1000 เปอร์เซ็นต์ สำหรับสาว มิ้นท์ ณัฐวรา นักแสดงช่อง 3 โดดมาขึ้นนิตยสาร RUSH ในคอนเซปต์สุดเซ็กซี่ พอเรียกเรตติ้งความฮอตจากหนุ่มๆ ได้ไม่ยากเลย และเชื่อว่าหลายคนต้องแอบชื่นชมหุ่นที่สวย และสมส่วนของ มิ้นท์ ณัฐวรา นางเอก-นางร้ายหน้าสวยคนนี้แน่นอน
  • “พิม วนัชพร” สาวคณะนิเทศ สลัดอวดอึ๋ม เพื่อคุณโดยเฉพาะ!
    "พิม วนัชพร" สาวนักศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์คนนี้ สลัดผ้าอวดความน่ารักสดใส และความอึ๋ม ทำเอาหนุ่มๆ หวั่นไหวได้ง่ายๆ ปกติคุณชอบแต่งตัวแนวไหน?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »