ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนปัดข่าวลาพี่เสือซบผีม.ค.นี้

ร็อบเบนปัดข่าวลาพี่เสือซบผีม.ค.นี้

Posted 02/12/2015 by siamsport

ลือไปเรื่อยเปื่อย! อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดัตช์แมน ยืนยันยังมีความสุขและมุ่งมั่นกับ บาเยิร์น เต็มร้อย ย้ำเรื่องย้ายทีมไม่เคยมีอยู่ในหัว เหตุทั้งตัวเองและครอบครัวมีความสุขอย่างยิ่งกับการใช้ชีวิตในเมืองมิวนิค

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดทางเรียบ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า เตรียมย้ายไปร่วมงานกับ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวเตะวัย 31 ปี ที่เคยร่วมงานกันในทัพ "เสือใต้" และทีมชาติฮอลแลนด์ ไปเสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ แต่ ร็อบเบน ยืนยันว่า ยังคงมุ่งมั่นกับต้นสังกัด และไม่เคยคิดย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่อย่างใด

อดีตมิดฟิลด์ เชลซี กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุแดนผู้ดีว่า "ผมไม่เคยคิดเรื่องการย้ายออกจาก บาเยิร์น ผมมีความสุขกับชีวิตในเมืองมิวนิค และครอบครัวของผมก็มีความสุขเช่นกัน สัญญาของผมยังมีถึงปี 2017 คุณไม่อาจมองไกลเกินไปในเกมลูกหนัง แต่ตอนนี้ทุกสิ่งกำลังเป็นไปด้วยดี และผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »