ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานเชื่อกดดันเรื่องยิงประตูน้อยกว่าโอบาเมยอง

เลวานเชื่อกดดันเรื่องยิงประตูน้อยกว่าโอบาเมยอง

Posted 02/12/2015 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตัวเองมีความกดดันในการลั่นสกอร์ให้ต้นสังกัดน้อยกว่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะแข้งร่วมทัพ "เสือใต้" สามารถแบ่งเบาเรื่องการผลิตประตูได้ ชี้เรื่องแหน่งดาวซัลโวซีซั่นนี้ต้องรอดูกันอีกนาน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฝีเท้าคม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ตนเองมีความกดดันในการยิงประตูอย่างให้กับต้นสังกัดน้อยกว่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิงฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากเพื่อนร่วมทัพ "เสือใต้" มีคุณภาพในการพังตาข่ายคู่แข่งได้ดีไม่แพ้กัน

สตาร์กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ยิงไปแล้ว 14 ลูก ขณะที่ โอบาเมยอง ยิง 17 ประตู หลังจากผ่านไปแล้ว 14 นัดในซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี้ ที่เพิ่งได้รับการรับรองจากหนังสือ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ดส์ ให้ครองสถิติโลกถึง 4 รายการ หลังกดคนเดียว 5 ประตูใน 9 นาทีเกมถล่ม โวล์ฟสบวร์ก 5-1 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เชื่อว่าตนมีความกดดันในการยิงประตูน้อยกว่าดาวยิงทีมชาติกาบอง เพราะ "เสือเหลือง" มีแข้งที่มีศักยภาพในการถล่มประตูน้อยกว่านั่นเอง

เลวานดอฟสกี้ กล่าวว่า "โอบาเมยอง ยิงไปแล้ว 17 ลูก แต่บางครั้งทุกอย่างก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในเกมเดียว เพราะที่ บาเยิร์น เรามีนักเตะในแนวรุกที่สามารถยิงประตูได้มากกว่า ดังนั้นผมจึงไม่ค่อยรู้สึกกดดันเท่าไหร่ ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปทีที่จะบอกว่าคุณต้องยิงเท่าไหร่ถึงจะเป็นดาวซัลโวได้ 14 หรือ 17 ลูกมันก็ยังน้อยไป ผมคิดว่าคุณต้องยิงมากกว่านี้เป็นสองเท่า ถ้าคุณอยากเป็นดาวยิงสูงสุด"

นอกจากนี้สตาร์วัย 27 ปียังยกย่อง โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกร่วมค่าย ที่กดไปแล้ว 13 ประตูในซีซั่นนี้ด้วยว่า "เรามักทำผลงานกันได้ดีเมื่อประสานงานร่วมกันในสนาม และผมก็ชอบเล่นร่วมกับเขามาก ถ้าผมได้เล่นร่วมกับเขา ผมสามารถปิดตาแล้วส่งบอลไปให้เขาได้เลย ถ้าผมเล่นในตำแหน่งตัวเป้า และมีกองหลังคู่แข่ง 5 หรือ 6 คนพยายามจะเข้ามาแย่งบอล ผมก็รู้ดีว่า โธมัส ต้องยืนอยู่ในตำแหน่งที่ดีและผมก็จะส่งบอลไปให้เขา"

"หากเขาได้บอล ผมก็จะมีพื้นที่ในการเล่นมากขึ้น เพราะกองหลังจะเบนความสนใจไปที่เขามากขึ้น หากเราได้ลงสนามคู่กัน เราคงยิงประตูได้มากขึ้น และผมคงมีความสุขกับเรื่องนั้นอย่างยิ่ง" เลวานดอฟสกี้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนปัดข่าวลาพี่เสือซบผีม.ค.นี้
    ลือไปเรื่อยเปื่อย! อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดัตช์แมน ยืนยันยังมีความสุขและมุ่งมั่นกับ บาเยิร์น เต็มร้อย ย้ำเรื่องย้ายทีมไม่เคยมีอยู่ในหัว เหตุทั้งตัวเองและครอบครัวมีความสุขอย่างยิ่งกับการใช้ชีวิตในเมืองมิวนิค
  • เลวานเท่!แสดงนำโฆษณาใหม่มือถือดังจีน
    ระหว่างวันว่าง! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเลือดโปล ใช้ช่วงว่างเว้นจากภารกิจบนสนามหญ้ากับ บาเยิร์น รับจ็อบนำแสดงในโฆษณามือถือดังสัญชาติมังกร เล่าเส้นทางที่เต็มไปด้วยอุปสรรคขวากหนามตั้งแต่วัยเด็ก ก่อนยกระดับฝีเท้ากลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน
  • สิงห์เปิดศึกผี!เล็งดึงมุลเลอร์ยืนหอกแทนคอสต้า
    เชลซี พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการไล่ล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น เข้ามาเสริมแดนหน้า เพื่อทดแทน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่อาจโดนโละในเร็ววันนี้ หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมระหว่างเกมบุกเจ๊า สเปอร์ส
  • เวงเกอร์เสียดายปืนเฉียดซิวโคม็องปีก่อน
    นายใหญ่"เดอะ กันเนอร์ส"เผยชวดคว้าตัวดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศสแบบน่าเสียดายเมื่อปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »