ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview Chang FA Cup : เมืองทอง ยูไนเต็ด - อาร์มี่ ยูไนเต็ด

Preview Chang FA Cup : เมืองทอง ยูไนเต็ด - อาร์มี่ ยูไนเต็ด

Posted 02/12/2015 by goal.com

 

กิเลนผยองที่เหลือลุ้นแชมป์ใบนี้รายการเดียวจะผ่านเข้า สู่รอบชิงดำได้หรือไม่เมื่อต้องห่ำหั่นอาร์มี่ ยูไนเต็ด ผู้หยุดสถิตไร้พ่าย 15 นัดของพวกเขา เช็คความพร้อมสถิติน่าสนใจกันก่อนเลย

แข่งขัน : วันพุธ ที่ 2 ธันวาคม 2558

เวลา : 19.00 น.

สนาม : กีฬาธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต (มธ.)

ถ่ายทอดสดทาง : TrueSport 2 / HD 2

สภาพความพร้อม

เมืองทอง ยูไนเต็ด : กิเลนผยองของ ดราแกน ทาลายิช ล่าสุดโชว์สปิริตแม้จะหมดลุ้นแชมป์ลีกไปแล้วแต่ก็คืนฟอร์มบุกไปถล่ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-0 โดยเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดัสกร ทองเหลา กองกลางกัปตันทีมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

แต่ก็ได้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ พ้นโทษแบนจากเกมลีกกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ผนึกกำลังกับ สารัช อยู่เย็น พร้อมสามแนวรุกอย่าง “MCM” ที่กำลังเข้าฝักทั้ง มาริโอ ยูรอฟสกี้ , ธีรศิลป์ แดงดา และ และ เคลตัน ซิลวา ที่นำเป็นดาวซัลโวรายการนี้อยู่ที่ 6 ประตูกระซวกตาข่าย

อาร์มี่ ยูไนเต็ด : สุภาพบุรุษวงจักรล่าสุดเปิดบ้านเรียกความมั่นใจด้วยการถล่ม เชียงราย ยูไนเต็ด 5-1 และที่สำคัญก่อนหน้านี้พวกเขาก็เปิดรังเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด มาแล้ว 2-1 ซึ่งนั่นไม่เพียงแต่เป็นการหยุดสถิติไร้พ่ายของกิเลนผยองไว้ที่ 15 นัด แต่ยังเป็นเสมือนจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ยอดทีมแห่ง เอสซีจี สเตเดี้ยม หมดลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้

ขณะที่สภาพความพร้อม อาร์มี่ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน ฉัตรชัย โมกเกษม กองหลังที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว แต่ยังมี ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม และ ศิวเมต ธนูศร ที่พร้อมประจำการ พร้อมแนวรุกที่นำโดย ไค ฮิราโนะ, เออร์เนสโต ภูมิภา, มงคล ทศไกร และ เมลวิน เดอลูว์

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เมืองทอง ยูไนเต็ด

กวินทร์
ปิยพล , อาทิตย์ , อาโอยามะ , สุริยา 
ฐิติพันธ์ , สารัช , คิม ดอง จิน
ธีรศิลป์ , เคลตัน , มาริโอ

อาร์มี่ ยูไนเต็ด 

ฮัสซัน
ชัยวัฒน์ , คาปราลิค , ศิวเมธ
มงคล , ทศวรรษ , บ็อตติ , อนุวัติ , เออร์เนสโต
ไค , เมลวิน

ข้อมูลสถิติน่าสนใจ

- ทั้งคู่พบกันมาแล้วตั้งแต่ปี 2010 รวม 12 นัด เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่า โดยชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 2 นัด

- การพบกันครั้งล่าสุด อาร์มี่ ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดบ้านชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 (เลกสอง)

- เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีที่สุดในรายการนี้คือการเป็นรองแชมป์เมื่อปี 2010 และ 2011 เช่นเดียว อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เป็นรองแชมป์เมื่อปี 2012

- เคลตัน ซิลวา กองหน้าของเมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นดาวซัลโวรายการนี้ที่ 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »