ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ระอุ! 15แข้งเวเนฯขู่เลิกเล่นทีมชาติหากนายกลูกหนังไม่ลาออก

ระอุ! 15แข้งเวเนฯขู่เลิกเล่นทีมชาติหากนายกลูกหนังไม่ลาออก

Posted 02/12/2015 by goal.com

 

ฟางเส้นสุดท้าย! ผู้เล่นส่วนใหญ่ของเวเนซูเอลาประกาศขอเลิกเล่นทีมชาติหากนายกสมาคมฟุตบอลไม่ยอมลาออกจากตำแหน่ง

15 ผู้เล่นเวเนซูเอลานำโดย ซาโลมอน รอนดอน, โทมัส รินคอน และ ออสวัลโด้ วิซาคาร์รอนโด สามแข้งซีเนียร์ยื่นคำขาดขอเลิกเล่นทีมชาติ หาก ลอเรนโน กอนซาเลซ นายกสมาคมฟุตบอลของเวเนซูเอลาไม่ยอมก้าวลงจากตำแหน่ง

ทีมจากเมืองนางงามทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ หลังเก็บแต้มไม่ได้แม้แต่คะแนนเดียวจาก 4 เกมแรก พร้อมจมบ๊วยอยู่ก้นตาราง 

ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นส่วนใหญ่ของเวเนซูเอลาจึงต้องการให้เกิดการเปลี่ยน แปลงในสมาคมลูกหนัง หลังมองว่าบอร์ดบริหารชุดนี้ไม่ได้ปฏิบัติตามแผนงานที่วางไว้จนทำให้ทีมทำผล งานได้อย่างย่ำแย่

"นักเตะหลายคนมองว่าบอร์ดบริหารสมาคม(FVF)ไม่สมควรอยู่ในตำแหน่ง ต่อไป เพราะเราไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างที่ตกลงกันไว้ และแผนงานลุยฟุตบอลโลกก็ไม่เป็นไปอย่างที่ตกลงด้วย" ผู้เล่นเวเนฯ กล่าว

ขณะเดียวกัน ผู้เล่นทีมชาติเวเนซูเอลายังออกแถลงการณ์ปฏิเสธข้อครหาของ ลอเรนโน กอนซาเลซ ด้วย หลังนายกสมาคมลูกหนังกล่าวหาว่าพวกเขาพยายามบีบ โนเอล ซานวิเซนเต้ กุนซือทีมชาติออกจากตำแหน่ง

"เรายอมรับเสียงวิจารณ์ต่อฟอร์มการเล่นของพวกเรา ในฐานะทีมเราต้องรับผิดชอบกับผลการแข่งขัน แต่เราไม่เคยวางแผนเคลื่อนไหวเพื่อบีบโค้ชทีมชาติออกจากตำแหน่ง" แถลงการณ์ของแข้งเวเนฯ 

"เรารู้สึกผิดหวังกับข้อกล่าวหาที่ว่าเราไม่สนับสนุนทีมสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติ"

"เราในฐานะทีมคิดว่าควรมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นในสมาคมฟุตบอล เพื่อไม่ทำให้งานที่เราทำมานาน 8 ปีนั้นสูญเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหด!แข้งปานามาวิวาทกุนซือหนัก
    มานูเอล ตอร์เรส มิดฟิลด์ พลาซ่า อมาโด้ ทีมใน ปานามา โมโหกับการที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม จนถึงขั้นผลักหน้า ฆวน การ์ลอส การ์เซีย กุนซือของทีมหลังจบเกมที่ทีมแพ้
  • เรือแล่นฉิว!ถล่มฮัลล์ยับ4-1ฉลุยรอบรองฯลีกคัพ
    "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ถล่ม "เดอะ ไทเกอร์ส" ฮัลล์ ซิตี้ ไปแบบขาดลอย 4-1 กรุยทางผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีม เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • จะหลับ! ผู้นำเมาริตาเนียเบื่อเกมบอลถ้วยสั่งยิงจุดโทษก่อนหมดเวลา
    ผู้นำชาติในทวีปแอฟริกาเหนือทำเอาแฟนบอลงงกันทั้งบาง หลังสั่งเกมบอลถ้วยในประเทศยิงจุดโทษตัดสินในนาทีที่ 63 เพราะรู้สึกว่าเกมน่าเบื่อ
  • เรือปรับทัพ!โบนี่ลงโป้งรับเสือน้อย
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมปรับทัพพักตัวหลักหลายตำแหน่งโดยจะส่ง วิลฟรีด โบนี่ ลงตัวจริงปิดสกอร์เกมเปิดบ้านพบ "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) คืนวันอังคารที่ 1 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »