ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชมสเตอร์ริดจ์,โอริกี้ฟอร์มเด็ดทุบนักบุญ

คล็อปป์ชมสเตอร์ริดจ์,โอริกี้ฟอร์มเด็ดทุบนักบุญ

Posted 03/12/2015 by

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สดุดี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ ดิว็อค โอริกี้ ที่ซัดประตูได้อย่างเด็ดสะระตี่ ในเกมบุกถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 6-1 ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับเป็นค่ำคืนที่สุดยอดเกินบรรยายจริงๆ

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องความมุ่งมั่นของบรรดากองหน้าของตนที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมบุกถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 6-1 ที่สนามเซนต์ แมรี่ส์ ศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวามคมที่ผ่านมา

"เดอะ เร้ดส์" ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศรายการดังกล่าว โดยไปพบกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ แล้ว สำหรับผลงานยอดเยี่ยมแบบนี้ต้องยกให้กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ ดิว็อค โอริกี้ ที่ช่วยกันยิงประตูคนละ 2 และ 3 ลูกตามลำดับ โดยอีกลูกเป็นของ จอร์ดอน ไอบ์

 อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "เรามีค่ำคืนที่ดีเยี่ยม เกมที่สุดยอดแม้ว่าจะเริ่มต้นได้แย่ (โดน ซาดิโอ มาเน่ ยิงประตูนำตั้งแต่นาทีแรก) แต่เราเปิดเกมบุกเข้าใส่จนสามารถกลับมาได้ เราไม่ค่อยได้เจอกับช่วงเวลาที่ผ่อนคลายในช่วง 5 นาทีสุดท้ายมากนัก ผมต้องขอบคุณลูกทีมทุกๆ คน"

"ถ้าคุณยิงได้ 6 ประตูคุณต้องพูดเกี่ยวกับบรรดานักเตะที่ยิงประตูได้ และมันไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรเลยกับสิ่งที่ สเตอร์ริดจ์ ทำหลังจากที่พักรักษาตัวไปนาน ตอนนี้ผมรู้เกี่ยวกับสิ่งที่ทุกๆ คนกำลังพูดถึง เพราะผมได้เห็นสิ่งนี้อย่างชัดเจนบนอัฒจันทร์แล้ว"

 "สำหรับ ดิว็อค มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เนื่องจากเขาเป็นกองหน้าดาวรุ่ง เขารู้ว่าเขาต้องเรียนรู้อีกเยอะ สำหรับเรื่องนี้คุณจำเป็นต้องใช้เวลาพอสมควรในการเล่น นั่นเป็นสิ่งที่เราได้มอบให้เขาในค่ำคืนนี้ และเขาก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอดจริงๆ" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ร่ายมนต์!หงส์บุกรัวแซงนักบุญ6-1ลีกคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เรียกความมั่นใจกลับมาได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายบุกไปไล่ยิง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน คาถิ่น 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในการแข่งขันฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ร่ายมนต์!หงส์บุกรัวแซงนักบุญ6-1ลีกคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เรียกความมั่นใจกลับมาได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายบุกไปไล่ยิง "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน คาถิ่น 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในการแข่งขันฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • รัชยกเบนเตเก้กำลังสำคัญช่วยหงส์ไปชปล.
    เอียน รัช ตำนาน ลิเวอร์พูล ยก คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าตัวเก่ง จะเป็นกำลังสำคัญช่วย "หงส์แดง" คว้าสิทธิ์ลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ เชื่อแข้งเบลเยียมจะฟิตขึ้นและทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นไปอีก หลังเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้านี้
  • คล็อปป์รับไม่อาจลืมความพ่ายแพ้ต่อพาเลซ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยพอใจกับการเริ่มต้นคุมทีมในอังกฤษ แต่ยอมรับไม่อาจลืมความพ่ายแพ้ต่อ คริสตัล พาเลซ ได้เลย ชี้ "หงส์แดง" ทำผลงานได้โอเค และนักเตะก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้ พร้อมรับถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะมีช่วงปรี-ซีซั่นร่วมกับลูกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »