ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟลีตวู้ดจ่อรับทรัพย์25%!ถ้าจิ้งจอกขายวาร์ดี้

ฟลีตวู้ดจ่อรับทรัพย์25%!ถ้าจิ้งจอกขายวาร์ดี้

Posted 03/12/2015 by siamsport

ฟลีตวู้ด ทาวน์ ทีมลีกวัน ต้นสังกัดเก่าของ เจมี่ วาร์ดี้ หายใจเข้าออกจมูกบานเมื่อส่อแววรวยไม่รู้เนื้อรู้ตัวจากฝีเท้าของเด็กเก่า เจมี่ วาร์ดี้ ที่ซีซั่นนี้ยิงกระจุยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะมีการเผยว่า ตอนขายนักเตะให้ "สุขันจิ้งจอก" ปี 2012 นั้น พวกเขายัดเงื่อนไข ขอส่วนแบ่งค่าตัว 25 เปอร์เซ็นต์ หากมีการย้ายทีมในราคาเกิน 1 ล้านปอนด์ในอนาคต

ฟลีตวู้ด ทาวน์ ทีมในศึกลีก วัน ของ อังกฤษ ยิ้มหน้าบาน เตรียมรับทรัพย์มหาศาลแบบส้มหล่น ซึ่งเป็นผลพวงมาจากความสุดยอดของ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกเลสเตอร์ ซิตี้ ศิษย์เก่าของทีม ที่ตอนนี้ยิงประตูในลีกเป็นสถิติ 11 นัดติดต่อกัน เมื่อมีการเปิดเผยว่า เมื่อครั้งที่พวกเขาขาย วาร์ดี้ ให้ทีม "สุนัขจิ้งจอก" ปี 2012 นั้น พวกเขายัดเงื่อนไขเผื่อฟลุ้คเอาไว้ด้วยว่า ขอรับส่วนแบ่งค่าตัวจากขายต่อ วาร์ดี้ ให้ทีมอื่น เป็นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ของราคาซื้อขาย


 "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า ฟลีตวู้ด ทาวน์ ขาย วาร์ดี้ ให้ทีม "จิ้งจอกสยาม" ในราคา 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 55 ล้านบาท) เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และในสัญญาซื้อขายมีเงื่อนไขระบุว่า ถ้าหาก เลสเตอร์ ขาย วาร์ดี้ ออกจากทีม ด้วยค่าตัวเกิน 1 ล้านปนด์ ฟลีตวู้ด จะได้รับเงินส่วนแบ่งค่าตัวจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์แบบเหนาะๆ ทั้งๆ ที่ วาร์ดี้ เล่นให้ทีมแค่ปีเดียว แต่มันอาจไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ เพราะ เลสเตอร์ กำลังอยู่ระหว่างเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ วาร์ดี้ ออกไปอีก จากเดิมที่มีอายุถึงปี 2018

ทั้งนี้ วาร์ดี้ เพิ่งซัดประตูใน พรีเมียร์ลีก เป็นนัดที่ 11 ติดต่อกัน ในเกมที่ เลสเตอร์ เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ผ่านมา ทำให้เขาทำลายสถิติเดิมที่เขาครองร่วมกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยทำไว้ 10 นัดติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »