ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเผยไม่มีข้อเสนอมุ้ย-ตังค์

กิเลนเผยไม่มีข้อเสนอมุ้ย-ตังค์

Posted 04/12/2015 by siamsport

''โค้ชยศ'' พล ชมชื่น ผช.โค้ช เอสซีจี เมืองทอง เผย ไม่มีข้อเสนอจากทีมต่างประเทศมาขอซื้อตั้ว ธีรศิลป์ แดงดา และ สารัช อยู่เย็น ตามที่เป็นข่าว

จากข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า มีทีมจาก มาเลเซีย ต้องการที่จะคว้าตัว สารัช อยู่เย็น กองกลางจอมขยันของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ไปร่วมทีม หลังจากประทับใจฟอร์มการเล่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ที่ช่วยทีมชาติไทยคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014, ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศสิงคโปร์ ตลอดจนฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง
   
นอกจากนี้ยังมีข่าวลือที่ออกมาต่างๆ นานาเกี่ยวกับอนาคตของ "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวสำคัญของทีม ก่อนที่ ประสิทธิ์ แดงดา พ่อของหัวหอก เอสซีจี เมืองทอง จะออกมาเผยว่า เป็นเพียงแค่ข่าวลือ เนื่องจากสัญญาของลูกชายยังมีกับ "กิเลนผยอง" อยู่นั้น
   
ทาง "โค้ชยศ" พล ชมชื่น ผช.โค้ช เอสซีจี เมืองทอง ได้ออกมาเผยในงานมีต เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดที่ 32 เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ข่าวลือเกี่ยวกับ ธีรศิลป์ แดงดา และ สารัช อยู่เย็น ที่ออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการย้ายทีมนั้น ผมคิดว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เนื่องจากทั้งสองคนยังมีสัญญาอยู่กับทีม และไม่มีข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้กับสโมสรแต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »