ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้องไหมลงประกวดไทยซูเปอร์โมเดลลุ้นเป็นนางแบบอาชีพ!

น้องไหมลงประกวดไทยซูเปอร์โมเดลลุ้นเป็นนางแบบอาชีพ!

Posted 04/12/2015 by siamsport

ลุ้นเป็นนางแบบอาชีพ! "น้องไหม" ธนีกานต์ แดงดา กองหน้าแข้งสาวไทยเตรียมพร้อมลงประกวดไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2015 รอบ 20 คนสุดท้ายในวันที่ 9 ธ.ค.58 ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เจ้าตัวลั่นพร้อมลุยเต็มที่ ตามฝันให้เป็นจริง ขณะที่ "พ.อ.อ.ประสิทธิ์ แดงดา" คุณพ่อยืนยันลูกสาวจะยังไม่เปลี่ยนวิถีชีวิต เรื่องการเป็นนางแบบคือการทำความฝันให้เป็นจริง แต่ชีวิตจริงก็คือการค้าแข้งอาชีพเหมือนที่เป็นมา

สืบเนื่องจากการที่ "น้องไหม" ธนีกานต์ แดงดา กองหน้าทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยและถือเป็นน้องสาวของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าสังกัด "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทยที่เข้าประกวดไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2015 ซึ่ง "น้องไหม" ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายได้เป็นผลสำเร็จ

ซึ่งเธอเองก็ต้องแข่งขันกับสาวงามที่เข้ารอบอีก 19 คน จะเข้ากองประกวดเพื่อร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ การปรับบุคลิกภาพ การพูด การแต่งหน้า การเดินอย่างมืออาชีพ โดยการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ธันวาคม 2558 ที่ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ต่อไป

ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "น้องไหม" ธนีกานต์ แดงดา ในฐานะผู้ประกวด TSM 15 ที่ได้เดินสายให้สัมภาษณ์สื่อในเครือสยามสปอร์ตซึ่งเผยว่า "ตอนนี้ก็ทำงานอย่างหนักค่ะ ทั้งการฟิตติ้ง รวมถึงการเรียนรู้กับนางแบบอันดับ 1 ของเมืองไทย ซึ่งแรกๆ ก็เกร็งบ้าง แต่ตอนนี้เริ่มชินแล้ว และพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดในอีกหนึ่งเส้นทางและบทบาทที่เลือกค่ะ"

ขณะเดียวกันทางด้าน พ.อ.อ.ประสิทธิ์ แดงดา ในฐานะคุณพ่อของ "ธนีกานต์ แดงดา" ได้เผยผ่านสยามกีฬาถึงลูกสาวคนเก่งด้วยว่า "เส้นทางนางแบบคงเป็นอีกหนึ่งเส้นทางของลูกสาว แต่เชื่อว่าคงไม่เปลี่ยนไปเสียทีเดียว คงเป็นช่วงเวลาที่ได้ลองทำในสิ่งที่อยากทำ แต่ก็คิดว่าก็คงจะเป็นนักฟุตบอลต่อ"

ขณะเดียวกันแฟนฟุตบอลไทยสามารถร่วมโหวตรางวัล Digital's Choice 2015 ให้กับ "น้องไหม" ธนีกานต์ แดงดา ด้วยวิธีง่ายๆ ดังนี้ กดไลค์ & กดแชร์ ที่รูปน้องไหม "T15 ต้องตั้งโพสต์เป็นแบบสาธารณะด้วยค่ะ (แชร์ได้หลายๆ) **รางวัลนี้ปิดโหวต พรุ่งนี้ เที่ยง**

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเผยไม่มีข้อเสนอมุ้ย-ตังค์
    ''โค้ชยศ'' พล ชมชื่น ผช.โค้ช เอสซีจี เมืองทอง เผย ไม่มีข้อเสนอจากทีมต่างประเทศมาขอซื้อตั้ว ธีรศิลป์ แดงดา และ สารัช อยู่เย็น ตามที่เป็นข่าว
  • ซิโก้ปลื้มช้างศึกขยับเบอร์1อาเซียน
    "ช้างศึก" จบปี 2015 ได้สวย หลังจากทะลุไปคว้าอันดับ 1 อาเซียน กลับมาครองในรอบ 2 ปี ได้สำเร็จ อีกทั้งยังขยับขึ้น 11 ขั้น จนไปจบที่ 18 ของเอเชีย นอกจากนี้ ทีมปรีโอลิมปิก จะอุ่นเครื่องกับ พะเยา เอฟซี ในวันที่ 19 ธ.ค. นี้ ที่สนามกีฬาจังหวัดพะเยา ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
  • ช้างศึกเฮ!แซงฟิลิปปินส์ยึดเบอร์1อาเซียน
    ไทย แซง ฟิลิปปินส์ ขึ้นเป็นเบอร์1 ของอาเซียนแล้ว ในการประกาศอันดับ ฟีฟ่า ประจำเดือนธันวาคม รวมทั้งอยู่ที่ 133 ของโลก และ 18 ของเอเชีย ขณะที่ เบลเยียม ยังนั่งแท่นเป็นอันดับ 1 ของโลกไม่เปลี่ยนแปลง ส่วน อังกฤษ นิ่งอยู่ที่ 9
  • สำคัญมาก!ตูเญซหวังซิวแชมป์ช้างเอฟเอเพื่อบรรลุเป้าที่มาบุรีรัมย์
    แนวรับปราสาทสายฟ้าเผยต้องการเอาชนะกิเลนผยองคว้าแชมป์ช้างเอฟเอคัพมาไว้ในครอบครองให้ได้ เพื่อให้เขาบรรลุเป้าหมายในการมาค้าแข้งเมืองไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »