ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตามส่องชุดแดง เร่าร้อน! รุนแรง! แยม กิตติยา (2 )

ตามส่องชุดแดง เร่าร้อน! รุนแรง! แยม กิตติยา (2 )

Posted 04/12/2015 by FHM

ตามมาอีกเซต เนื้อๆ เน้นๆ ซูมมาให้เห็นกันชัดๆ กับความน่ารักเร่าร้อนของแฟนเก่าสุดเซ็กซี่ สาวสวยของเรา "แยม กิตติยา" อวดความน่ารักแบบเต็มๆ ตาอีกรอบ

บอกได้เลยว่า นี่คือผู้หญิงที่มีทั้งความน่ารัก แสนสวย และร้อนแรงที่สุดคนหนึ่งที่เคยมาเยือนเรา "แยม กิตติยา"

เธอคือผู้หญิงที่มีความครบเครื่องอยู่ในตัว และภาพเซตนี้ทีมงาน FHM online ก็ส่งความท้าทายของโพสสวยๆ ที่คุณไม่ได้เห็นในหน้าหนังสือ มาอวดให้ได้สัมผัสกันแบบชัดๆ

แล้วคุณจะต้องเป่าปาก ด้วยความร้อนเร่าของเธอคนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดกัน ! เทียบภาพดาราฮอลลีวด ตอนไม่โฟโต้ชอป กับชีวิตจริง
    หมดกันภาพที่เคยมองในนิตยสาร วันนี้ถูกปาปารัสซี่ถ่ายภาพหลังการถ่ายแบบ เทียบภาพตอนชีวิตจริงในช่วงเวลาพักผ่อน ซึ่งคนมาเห็นก็คงตกใจ เพราะหุ่นของพวกเธอช่างต่างกับในนิตยสารที่เห็นซะจริง แต่ดูๆ จากหลายรูปแล้วคิดว่าน่าจะเป็นที่ช่วงอายุที่แตกต่าง และกับพฤติกรรมของดาราฮอลลีวูดที่ถ้าเวลาพักผ่อน ก็ะเต็มที่และปล่อยตัวนิดหน่อย แต่พอกลับเข้ามาในบทบาทหรือทำงาน ก็จะฟิตหุ่นกลับมาปึ๋งปั๋งเหมือนเดิม
  • นี่แค่ชุดออกงาน ฮยอนอา 4MINUTE ชีปังมากจริง ๆ พูดเลย
    ทำเอาแฟนคลับหนุ่ม ๆ แทบจะละลายกันเลยทีเดียว เมื่อสาว ฮยอนอา แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป 4MINUTE เดินเฉิดฉายพร้อมชุดออกงาน ในอีเว้นท์แฟชั่นของห้องเสื้อแบรนด์ Mac and Logan คอลเลคชั่นปี 2016 แซ่บจริงอะไรจริงเลยทีเดียว นี่แค่ชุดออกงาน ฮยอนอา 4MINUTE ชีปังมากจริง ๆ พูดเลย
  • "ปารีส"วัดรอยก้น"สาวคิม"ถ่ายนู้ดให้นิตยสาร"เปเปอร์"
    งานนี้ไม่มีน้อยหน้ากัน ! ปารีส ฮิลตัน นักแสดงสาวไฮโซ จัดหนักจัดเต็มหลังสลัดผ้าถ่ายแบบโชว์บั้นท้ายให้กับ "เปเปอร์" (Paper) นิตยสารชั้นนำ ขอบอกว่าแรงไม่แพ้กับของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราเรียลลิตี้ อดีตเพื่อนซี้ชมรมปาร์ตี้ ซึ่งเคยทำให้วงการบันเทิงต้องอึ้งมาแล้วกับการถ่ายนู้ดโชว์สะโพกทอร์นาโดเมื่อปีที่ผ่านมา
  • "เปิ้ล"นิงายชนะที่สยิวสตรองครองIG
    เรียกว่านางเป็นสตรีที่มีใจไฝ่ธรรมะ แต่ในเวลาเดียวกันสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล"ไอริณ ศรีแกล้ว ก็คือว่าเป็นชะนีที่สร้างสรรความสยิว อย่างสตรองเว่อร์ เพราะนางมักอัพรูปบิกินี่อวดหุ่นฟิตเฟิร์มลงไอจีเป็นระยะ พอๆกับโพสต์ภาพใส่บาตรหลวงพ่อทู้ก..กกเช้านะหล่ะ เก๋กู๊ด..ดด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »