ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่รอด!ชุดขาวถูกปรับตกรอบบอลถ้วยสเปน

ไม่รอด!ชุดขาวถูกปรับตกรอบบอลถ้วยสเปน

Posted 05/12/2015 by siamsport

 

ไม่รอดตามคาด เรอัล มาดริด ถูกปรับตกรอบ โกปา เดล เรย์ เรียบร้อย หลังทำผิดกฎส่ง เดนิส เชอรีเชฟ มิดฟิลด์รัสเซีย ลงเล่นในเกมพบ กาดิซ ทั้งที่นักเตะติดโทษแบนมาจากสมัยเล่นให้ บียาร์เรอัล เมื่อฤดูกาลก่อน

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ตัดสินให้ เรอัล มาดริด ตกรอบฟุตบอลถ้วยรายการ โกปา เดล เรย์ เนื่องจากส่งนักเตะติดโทษแบนลงสนามในรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกไปชนะ กาดิซ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ส่ง เดนิส เชอรีเชฟ ปีกชาวรัสเซีย ลงเล่นตัวจริงในแมตช์ดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวทำประตูแรกให้ต้นสังกัดได้ด้วย อย่างไรก็ตามนักเตะไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้ เนื่องจากติดโทษแบน 1 นัด หลังได้รับ 3 ใบเหลืองในทัวร์นาเมนต์นี้ สมัยที่เล่นให้ บียาร์เรอัล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เจ๋ง!โชว์สกิลพลิ้วไหวขณะซ้อมกับชุดขาว
    ยืนยันอีกครั้งว่าคู่ควรกับการถูกยกให้เป็นยอดแข้งของโลกลูกหนังยุคปัจจุบันสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังสำแดงเบสิกสุดแจ่มแจ๋วหลากลีลาแบบต่อเนื่อง ขณะลงเรียกเหงื่อกับแข้งร่วมทัพ "ราชันชุดขาว"
  • ที่สุดแห่งพรแสวง!โรนัลโด้ถ่วงน้ำหนักเท้าซ้อม
    นึกว่ามีแต่ในหนัง! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด คือที่สุดแห่งพรแสวง เพราะตั้งหน้าตั้งซ้อมเพื่อผลักดันตัวเองเป็นนนักเตะที่ดีที่สุดในโลก โดยเผยว่าครึ่งหนึ่งถึงขั้นเอาที่ถ่วงน้ำหนักมาใส่ระหว่างซ้อม
  • เปเรซมั่นเรอัลไม่โดนตัดสิทธิ์โกปาฯ
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด มั่นใจทีมจะไม่โดนลงโทษตัดสิทธิ์จากการเล่นในศึกโกปา เดล เรย์ หลังดันส่ง เดนิส เชอรีเชฟ ดาวเตะรัสเซีย ลงเล่นเกมพบ กาดิซ ทั้งๆ ที่นักเตะมีโทษแบนติดตัวสมัยที่เล่นกับ บียาร์เรอัล ชี้ตามกฎแล้วเรื่องจะไม่มีผลอะไรเลยยกเว้นจะมีการแจ้งให้ทราบแล้ว แต่ เรอัล ยืนยันไม่เคยรู้เรื่องดังกล่าวเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »