ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือ"อดุล"ลาฉลามชลซบบุรีรัมย์ซีซั่นหน้า

ลือ"อดุล"ลาฉลามชลซบบุรีรัมย์ซีซั่นหน้า

Posted 05/12/2015 by siamsport

ลือสนั่น! ''บังดุล'' อดุล หละโสะ มิดฟิลด์จอมเก๋าจาก ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เตรียมย้ายซบ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า เผยทั้งสองทีมตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เตรียมเปิดตัว 31 ธ.ค.นี้

 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อดุล หละโสะ มิดฟิลด์จอมเก๋าจาก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มาเป็นสมาชิกใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดย อดุล หละโสะ วัย 29 ปี จะกลายมาเป็นนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2016 หลังทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการเปิดตัวในวันที่ 31 ธ.ค. นี้


พร้อมกันนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า สถาพร แดงสี แบ็กซ้ายตัวเก่งของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้กลายเป็นอีกหนึ่งสมาชิกใหม่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้วเช่นกัน ซึ่งจะมีการเปิดตัวพร้อมกับ อดุล หละโสะ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : บุรีรัมย์ยกเลิกสัญญาแจนด์สัน
    นายใหญ่บุรีรัมย์ยันแยกทางกับอดีตดาวยิงชื่อดังจากลีกซาอุฯที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพช่วงเลกสองแล้ว โดยเตรียมเปิดตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาแทนสิ้นปีนี้
  • สุโขทัยรอดโทษเหตุขวดน้ำเข้าสนาม-แบนผจก.บีบีซียู1นัด
    "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เฮ รอดตัวเหตุขวดน้ำเข้าสนาม คณะอุทธรณ์กลับผลไม่เอาผิด แจงเป็นเหตุนักเตะยื่นขวดน้ำให้แฟนบอล ด้าน "เสี่ยบิ๊ก" วีรยุทธ โพธารามิก ผู้จัดการสโมสรบีบีซียู เอฟซี ไม่รอดถูกปรับด่ากรรมการ ยืนผลตาม แบน 1 นัดปรับ 2 หมื่นบาท ฝั่ง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผู้จัดการทีมสโมสรเพื่อนตำรวจ ที่โดนเคสเดียวกัน ได้ลดโทษปรับเงินครึ่งหนึ่งเพราะเป็นการกระทำผิดครั้งแรก
  • สื่อผู้ดีตีข่าวแฟนบอลสตูลทำร้ายกรรมการ
    "เดอะ มิเรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดีตีข่าวแฟนบอลสตูลทำร้ายผู้ตัดสินหลังจบเกมสตูล ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1 โดยมีการนำคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวประกอบข่าวด้วยแต่ได้มีการเบลอภาพไว้
  • สารัช-อาทิตย์ตรวจร่างกายรอติดยศสิบตำรวจตรี
    สารัช อยู่เย็น และ อาทิตย์ ดาวสว่าง 2 แข้งทีมเอสซีจี เมืองทองฯ เข้าตรวจร่างกายเพื่อเข้ารับราชการเป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวน ที่รพ.ตำรวจ โดยมี ร.ต.อ.หญิงลภัสภร ถาวรเจริญ รองสารวัตรฝ่ายกีฬา อดีตลมกรดสาวทีมชาติไทยคอยดูแล โดยการตรวจร่างกายครั้งนี้ เป็นการตรวจสายตา, เลือด, ปัสสาวะ โดยผลการตรวจต้องรออีก 1 สัปดาห์จึงจะรู้ผลอย่างเป็นที่แน่ชัด ซึ่งถ้าผ่านการตรวจจะมีการติดยศสิบตำรวจตรีในภายหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »