ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เดือดหนัก!"โม อมีนา"ร้องบก.ปทอ.เชือดเว็บโป๊

เดือดหนัก!"โม อมีนา"ร้องบก.ปทอ.เชือดเว็บโป๊

Posted 05/12/2015 by siamdara

กระจายเซ็กซี่แซ่บสะบัดชวนน้ำลายไหลซี๊ดลงนิตยสาร FHM และ Z2 จนเรตติ้งกระฉูด

    แต่ในอีกมุมหนึ่งสาวเซ็กซี่ดีกรีนางร้าย 7 สี "โม" อมีนา พินิจ กลับต้องคิดหนักซะงั้น เมื่อเจอเว็บโป๊ป้ายสีชอบโพสต์คลิปแชร์สยิวโน่นนี่ แล้วลากชื่อเธอเข้าไปเอี่ยวด้วย ทั้งๆที่ในความเป็นจริง"โม"ไม่ได้ไปเอี่ยวด้วยแต่อย่างไร วันๆก็ถ่ายละครเลี้ยงช้างไม่เคยไปสร้างความเสียวอะไรแบบนั้น

    ล่าสุด"โม"โดนอีกแล้ว เจอเว็บไซต์ชวนสยิวโพสต์คลิปสวาทกล่าวหาแอบอ้างป้ายสีว่าคล้ายนางร้าย
 
    ว๊ายๆโมก็โมโหซิคร่ะ เจอใส่ร้ายป้ายสีบ่อยๆแบบนี้สุดจะทนมันละเมิดสิทธิบ่อนทำลายชื่อเสียงกันเกินไป โมเลยขอร้ายจัดหนักเตรียมเข้าร้องทุกข์ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ในวันที่ 8 ธันวาคม 2558  โดยเจ้าตัวลั่นโบ๊ะ!!!!

    กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี - บก.ปอท."สุดทนทำเกินไปแล้วนะคะโมทนไม่ได้ และไม่ทนด้วยคะ" ตามนี้ ..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจนี่"แหวกลึก..อวดผิวเนื้อนวล
    ขึ้นชื่อว่า "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ยิ่งนับวันก็ยิ่งเจิดเริ่ดแซ่บแบบคงเส้นคงวา ไม่ว่าจะปรากฎตัวคราวไหน เธอก็ยังขนความเซ็กซี่เต็มเปี่ยมมาให้เสพ ทั้งร่องอกและเรียวขาขาว
  • "โม" ในชุดชั้นใน เซ็กซี่น้ำลายไหล
    สวยแซบเด็ดสะระตี่จริงๆ สำหรับงานถ่ายแฟชั่นชิ้นล่าสุดกับนิตยสาร Z2 ของสาวเซ็กซี่ ''โม'' อมีนา พินิจ ที่ออกมาเขย่าแผงหนังสือจนร้อนฉ่ากับคอนเซปต์ชุดชั้นในที่หนุ่มๆ เห็นแล้วรับรองว่าน้ำลายไหลกันเป็นแถวแน่นอน
  • นางร้ายแพงž มั่นใจโชว์หุ่น ฟิตแอนด์เฟิร์ม
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักการออกกำลังกาย ล่าสุดนางร้ายสาวก้านยาว 'แพงŽ' ภิชาภัช มหาทิตยากุล ปรากฏโฉมในลุคสปอร์ตเกิร์ล ให้สยามบันเทิงได้แชะภาพเก็บไว้เป็นแฟชั่นเซ็ต งานนี้สาวแพงเผย ถ้ารูปร่างไม่ฟิต ก็คงไม่กล้าโชว์ในลุคแบบนี้ อุ๊บส์!!!
  • "เป้ย"ขำๆ"ลูกโปรด"บอกแม่แก่!!
    มักชอบอัพภาพ และ คลิปน่ารักๆของลูกชาย "น้องโปรด" อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ให้แฟนๆได้ดูเป็นประจำ สำหรับคุณแม่คนสวยสุดแซ่บ "เป้ย ปานวาด" มาพบเจอสื่อในงานอีเว้นท์ ก็คุยฟ้งไม่หยุด แต่มาฉุดที่ถูก ลูกชายบอกแม่แก่ เพราะอะไรกันเน้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »