ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่ไม่เครียดแม้อิคาร์ดี้กำลังปืนฝืด

มันโช่ไม่เครียดแม้อิคาร์ดี้กำลังปืนฝืด

Posted 05/12/2015 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ระบุ ไม่ซีเรียสแม้หัวหอกตัวความหวังอย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก มั่นใจเจ้าตัวจะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งได้แน่

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลแต่อย่างใด กับการที่ เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าคนเก่งประจำทีม มีผลงานการทำประตูตกลงไปในฤดูกาลนี้

 ฤดูกาลที่แล้ว อิคาร์ดี้ เป็นดาวซัลโวสูงสุด เซเรีย อา ที่จำนวน 22 ประตู ร่วมกับ ลูก้า โทนี่ หัวหอกจอมเก๋า เฮลลาส เวโรน่า ทว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งทำได้แค่ 4 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่น 12 นัด และล่าสุดก็โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมที่ "งูใหญ่" บุกไปแพ้ นาโปลี 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม "มันโช่" ไม่ได้ซีเรียสแต่อย่างใด เพราะมั่นใจว่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งและกระซวกตาข่ายได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้งแน่นอน


"อิคาร์ดี้ จะทำประตูได้ตามจำนวนที่เราต้องการแน่ๆ ผมไม่กังวลกับเขาเลย เขาเล่นไม่ออกในเกมกับ นาโปลี ก็จริง แต่นั่นก็เป็นเพราะได้รับความช่วยเหลือน้อยด้วย กองหน้าทุกคนจำเป็นต้องมีทีมคอยช่วยเหลือ ก็เหมือนกับที่ทีมจำเป็นต้องมีกองหน้าช่วยยิงประตูเช่นกัน" มันชินี่ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาใจช่วย!โด้อ้วนเชียร์งูใหญ่ซิวสคูเด็ตโต้
    โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้า ออกโรงหนุน อินเตอร์ มิลาน ในการไล่ล่า สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้ พร้อมยก นาโปลี กับ ยูเวนตุส เป็นคู่แข่งที่น่ากลัว
  • เสริมหลัง!งูเตรียมทาบอิวาโนวิชร่วมทัพแบบฟรีๆ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน หวังกระชากตัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ โดยล่าสุดมีข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอไปทาบตัวนักเตะแล้ว
  • ลายิชโวงูยังเป็นทีมชั้นนำแม้บุกพ่ายอัซซูร่า
    ถ้าคนเท่ากันไม่แพ้ชัวร์! อเด็ม ลายิช มิดฟิลด์สัญญาเช่าเลือดเซิร์บ เชื่อ อินเตอร์ น่าจะมีแต้มติดมือเกมบุกพ่ายหวิว นาโปลี หากไม่โชคร้ายยิงชนเสาและเสียเปรียบตัวผู้เล่น ชมเพื่อนร่วมทีมทำผลงานแจ่ม ชี้หากเป็นทีมทั่วไปไม่มีทางกดดัน "อัซซูร่า" จนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้แน่ มั่นใจหากเล่นได้แบบเกมนี้ "งูใหญ่" พร้อมท้าชนทุกทีม
  • มันโช่ฉุนเปาแจกแดงไล่นากาโตโมะจนแพ้นาโปลี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน เซ็งเปาเป่ามั่ว แจก 2 ใบเหลืองจน ยูโตะ นากาโตโมะ โดนไล่ออก และทีมเล่น 10 คนตั้งแต่ก่อนจบครึ่งแรก เกมแพ้ นาโปลี 2-1 จวกยับ ใบเหลืองแรกโดน โฆเซ่ กาเยฆอน หลอกสนิท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »