ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือไปได้!เป๊ปขำกลิ้งข่าวโยกคุมชุดขาว

ลือไปได้!เป๊ปขำกลิ้งข่าวโยกคุมชุดขาว

Posted 05/12/2015 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ขำกลิ้งกับข่าวเตรียมถูกดึงไปคุมทีม เรอัล มาดริด เชื่อตนกับทีม "ราชันชุดขาว" คงไม่มีทางไปด้วยกันได้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ถึงกับหัวเราะลั่นหลังจากที่ถูกนักข่าวถามถึงความเป็นไปได้ในการโยกไปคุมทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่งกำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก

แม้ได้รับการหนุนหลังจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด แต่ เบนิเตซ ก็ยังโดนกดดันอย่างหนัก หลังจากที่พาทีมแพ้ บาร์เซโลน่า เละคาบ้าน 0-4 เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว แถมยังมีข่าวไม่ลงรอยกับนักเตะระดับซีเนียร์ในทีมหลายคน ซึ่งก็รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้มีกระแสข่าวว่า กวาร์ดิโอล่า ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้ อาจจะถูกดึงไปนั่งเก้าอี้กุนซือในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แทน เบนิเตซ ทว่าล่าสุด "เป๊ป" ปฎิเสธความเป็นไปได้ดังกล่าวเรียบร้อย ระหว่างงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"ไม่ๆ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ เราไม่เหมาะกันหรอกนะ" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า กล่าวพร้อมกับเสียงหัวเราะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับมาแล้ว!ริเบรี่มีชื่อฟัดกลัดบัค
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค อาจได้คืนสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือน เมื่อล่าสุดมีชื่ออยู่ในทีมที่จะดวลกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์นี้
  • เป๊ปยันอลาบาข้อเท้าเดี้ยงพักถึงปีใหม่
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ ดาบิด อลาบา ฟูลแบ็กคนเก่ง จะหายหน้าไปจากสนามถึงปีใหม่ เนื่องจากข้อเท้าเดี้ยง แต่ยังพอยิ้มออกได้บ้าง เมื่อใกล้ได้ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกวัยเก๋า กลับมาลากเลื้อยเต็มแก่หลังหายเดี้ยงเรื้อรังเรียบร้อย
  • ดิ้นอีกเฮือก!ราชันยันอุทธรณ์โทษตัดสิทธ์โกปาฯ
    เรอัล มาดริด ไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่นอุทธรณ์กรณีที่โดนสหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุตัดสิทธิ์เกมโกปา เดล เรย์ จากความผิดพลาดที่ส่งนักเตะติดโทษห้ามแข่งลงเล่นในเกมพบ กาดิซ นัดแรก
  • โด้เจ๋ง!โชว์สกิลพลิ้วไหวขณะซ้อมกับชุดขาว
    ยืนยันอีกครั้งว่าคู่ควรกับการถูกยกให้เป็นยอดแข้งของโลกลูกหนังยุคปัจจุบันสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังสำแดงเบสิกสุดแจ่มแจ๋วหลากลีลาแบบต่อเนื่อง ขณะลงเรียกเหงื่อกับแข้งร่วมทัพ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »