ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 32ล้านป.!ปารีสพร้อมขายคาวานี่ให้ผี

32ล้านป.!ปารีสพร้อมขายคาวานี่ให้ผี

Posted 05/12/2015 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หูผึ่ง ตาลุกวาว แทบไปถอนเงินจากแบงก์แทบไม่ทัน เมื่อลือให้แซดว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมน้ำหอม พร้อมขาย เอดินสัน คาวานี่ ถ้าหากกล้าจ่ายค่าตัว 32 ล้านปอนด์ ตามที่ต้องการ

"เลกิ๊ป" สื่อยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอม ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง 4 สมัยติด พร้อมเจรจาขาย เอดินสัน คาวานี่ ยอดกองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ออกจากทีม ถ้าได้ข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกคาดหมายว่าพร้อมเขมือบด้วยตาลุกวาว

คาวานี่ ถูกลือย้ายทีมต่อเนื่อง แม้จะปฏิเสธข่าวจนปากเปียกปากแฉะ ก็ไม่ได้ทำให้สื่อเลิกแฉ ตั้งแต่ถูกลือแรกๆ ว่ามีปัญหากับ โลร็องต์ บล็องก์ เรื่องตำแหน่งในสนาม ที่ต้องเล่นริมเส้น เปิดทางให้พระเอกของทีม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับบทเด่นไป

หัวหอกอุรุกวัย ยิง 9 ลูกจากเกมลีก 15 นัด ในซีซั่นนี้ และโดนลือกับ "ปีศาจแดง" มาหลายครั้งแล้ว โดยเฉพาะปีนี้ที่ทีมมีปัญหาขาดกองหน้าตัวเป้า และทีมเกมรุกฝืดสนิท เพราะ เวย์น รูนี่ย์ ไม่เหลืออะไรในชีวิตแล้ว ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แม้หลายๆ นัดเล่นหน้าเป้า แต่ดูจะเหมาะกับการเล่นริมเส้นมากกว่า ทำให้ตลาดรอบสอง เดือนมกราคมนี้ ยูไนเต็ด ถูกคาดหมายว่าจะเสริมเกมรุก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันไม่อยู่ให้ไล่!ถ้าผู้เล่นไม่เอาจะไปเอง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เป็นคนไม่ยึดติดกับหน้าที่การงาน และพร้อมออกจากทีมทันทีที่รู้สึกว่า เคมีระหว่างเขากับนักเตะและสโมสรไม่เข้ากันเหมือนแต่ก่อน หลังมีกระแสข่าวมั่วซั่วออกมาว่า นักเตะเริ่มบ่นการทำงานของเขา
  • ผีข่มมิด!ลุ้นมาร์กซิยาลตะบันรับขุนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นเก็บชัยโดยจะส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงตราไก่ลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม ที่เตรียมส่ง แอนดรูว์ แคร์โรลล์ ลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 8 ธ.ค. ศกนี้
  • สิงห์กู้วิกฤต!จัดอาซาร์รับมือบอร์นมัธ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อาการยังน่าเป็นห่วงเตรียมส่ง เอเดน อาซาร์ ยืนหน้าปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 5 ธ.ค. ศกนี้
  • มาต้า-เอร์เรร่ารับคำท้าเดาะบอล2ลูกส่งสลับไปมา
    วันว่าง! อันเดร์ เอร์เรร่า และ ฆวน มาต้า ดูโอกองกลางชาวสแปนิช ใช้ช่วงเว้นภารกิจบนสนามหญ้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จับมือท้าดวลการเดาะบอล 2 ลูกส่งสลับกันไปมา ก่อนเฮลั่นหลังทำสำเร็จในการท้าลองรอบที่ 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »