ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เจ๋งคุมหงส์11นัดแรกเป็นรองแค่เพสลี่ย์

คล็อปป์เจ๋งคุมหงส์11นัดแรกเป็นรองแค่เพสลี่ย์

Posted 06/12/2015 by siamsport

สถิติเผยการคุมทีม ลิเวอร์พูล 11 นัดแรกของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นรองแค่ บ็อบ เพสลี่ย์ เท่านั้น หลังกุนซือชาวเยอรมัน พา "หงส์แดง" โบยบินเก็บชัยได้ถึง 64 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำไว้ 45 เปอร์เซ็นต์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ก้าวขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของกุนซือ "หงส์แดง" ที่พาทีมชนะมากสุดในการคุมทัพ 11 นัดแรก โดยเป็นรองแค่ บ็อบ เพสลี่ย์ ตำนานของสโมสรเท่านั้น ตามรายงานจาก "เมโทร" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวเยอรมัน ที่เพิ่งเข้ามาคุม "หงส์แดง" ต่อจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา เริ่มต้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลัง 11 นัดแรก พาทีมชนะได้ถึง 64 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เพสลี่ย์ ทำสถิติไว้ที่ 81 เปอร์เซ็นต์

 

 อันดับผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่พาทีมชนะมากสุดในการคุมทีม 11 นัดแรก
1. บ็อบ เพสลี่ย์    81%
2. เจอร์เก้น คล็อปป์   64%
3. รอย ฮ็อดจ์สัน   55%
4. เคนนี่ ดัลกลิช (สมัยแรก)  54%
5. บิล แชงค์ลี่ย์   54%
6. โจ เฟแกน   54%
7. ราฟาเอล เบนิเตซ   45%
8. เคนนี่ ดัลกลิช (สมัยสอง)  45%
9. เบรนแดน ร็อดเจอร์ส  45%
10. รอย อีแวนส์   27%

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : นิวคาสเซิล - ลิเวอร์พูล
    หงส์แดง จะเก็บชัยชนะในลีกเป็นเกมที่สามติดต่อกันได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของ นิวคาสเซิล ที่กำลังต้องการแต้มเพื่อหนีโซนตกชั้น
  • หงส์แดงมีลุ้นซิวกุนโดกันตัดหน้าผี
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวมีลุ้นซิว อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสริมทัพ เนื่องจากมีความสัมพันธ์อันดีกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" แม้นักเตะตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดก็ตาม
  • คล็อปป์รับคูตี้อาจพลาดช่วยหงส์เยือนสาลิกาดง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า สามารถลงฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่งผลให้อาจจะไม่ฟิตพอลงช่วยต้นสังกัดในเกมเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้
  • ริดจ์นำ2แข้งหงส์โชว์ชุดสูทใหม่ของสโมสร
    ลิเวอร์พูล เลือก ฮิวโก้ บอส ผู้ผลิตชุดสูทดังจากแดนเบียร์ ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลเรื่องชุดสูทรายใหม่ของสโมสร ให้ 3 แข้งตัวเก่ง นำโดย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ทดลองสวมพร้อมกับโพสต์ท่าในแอ็กชั่นสุดเท่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »