ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกหวัง!ฟานกัลบอกผีลืมแชมป์ชปล.ได้เลย

เลิกหวัง!ฟานกัลบอกผีลืมแชมป์ชปล.ได้เลย

Posted 06/12/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดยอมรับแบบตรงๆ ว่า ทีม "ปีศาจแดง" ตอนนี้ไม่แกร่งพอที่จะเป็นเเจ้ายุโรป แต่อาจมีลุ้นในปีหน้า ถ้าหากได้นักเตะใหม่ดีๆ มาเสริม แต่ปีนี้ยังมีงานสำคัญในการไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก เพื่อแย่งตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พูดตรงจนน่ากลัว เมื่อบอกว่าทีม "ปีศาจแดง" ไม่มีปัญญาลุ้นคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ แต่เชื่อทีมมีศักยภาพ และจะพยายามทำอย่างดีที่สุด

ฟาน กัล ออกมาพูดแบบนี้ก็ไม่ผิด เพราะว่าเกมรอบแรก เหลือนัดสุดท้ายแล้ว แต่ยังไม่การันตีว่าจะเข้ารอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย โดยนัดสุดท้ายต้องวัดดวงกับ โวล์ฟสบวร์ก และถ้าหากทะลุเข้ารอบไปได้ ฟาน กัล ไม่มั่นใจว่าทีมจะไปได้ตลอดรอดฝั่ง

"ผมไม่คิดว่าเราจะคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในตอนนี้ แต่ปีหน้าไม่แน่ ถ้าหากเรามีการเสริมทีมอีกครั้ง ถ้าเข้าฝักเราชนะใครก็ได้ทั้งนั้น แต่โดยรวมแล้วเรายังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ปีนี้ แต่เราจะพยายามเต็มที่" ฟาน กัล กล่าว

ยูไนเต็ด เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 พร้อมหลักฐานยืนยันว่า พวกเขามีปัญหาหนักในเกมรุก เพราะจากโอกาสยิงกว่า 20 ครั้ง มีเข้ากรอบครั้งเดียว โดย ฟาน กัล ยอมรับว่าเกมกับ โวล์ฟสบวร์ก วันอังคารหน้า พวกเขาต้องคมสุดๆ เพื่อคว้าชัยชนะ ซึ่งจะทำให้เข้ารอบได้โดยไม่ต้องสนใจผลของเกมอีกคู่

"แน่นอน เราสามารถชนะเกมวันอังคารได้ เราสร้างโอกาสได้ทุกเกม โดยเฉพาะในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราสร้างโอกาสได้มากกว่าเวลาเล่นพรีเมียร์ลีก แต่การเล่นวันเสาร์ พักวันอาทิตย์ และเดินทางวันจันทร์ และเล่นวันอังคาร ไม่ใช่การเตรียมทีมในฝัน แต่เราต้องทำให้ได้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »