ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขังในบ้าน! ฟีร์มิโนเผยพ่อแม่กีดกันเล่นบอลตอนเด็ก

ขังในบ้าน! ฟีร์มิโนเผยพ่อแม่กีดกันเล่นบอลตอนเด็ก

Posted 06/12/2015 by goal.com

แนวรุกหงส์แดงยอมรับพ่อแม่ของเขาอยากให้เอาดีกับการเรียนมากกว่าฟุตบอล ถึงขนาดไม่ยอมให้ออกจากนอกบ้านสมัยยังเป็นเด็ก

โรแบร์โต ฟีร์มิโน เพล์เมกเกอร์ของลิเวอร์พูล เผย พ่อแม่ของเขาอยากให้ตั้งใจเรียนหนังสือมากกว่าเล่นฟุตบอลตอนเป็นเด็ก ถึง ขนาดเคยล็อคบ้านเพื่อไม่ให้ออกไปหวดลูกหนังกับเพื่อนมาแล้ว

กองกลางทีมชาติบราซิลเพิ่งย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่าน มา ด้วยค่าตัวสูงถึง 29 ล้านปอนด์ โดยตอนนี้เขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์


"ตอนที่ผมเป็นเด็ก พ่อกับแม่ไม่อยากให้ผมเล่นฟุตบอลเลยจริงๆ" ดาวเตะวัย 24 กะรัต เปิดใจกับ The Telegraph

"พวกเขาอยากให้ผมตั้งใจเรียน บางครั้งถึงขนาดล็อคผมอยู่ในบ้าน แต่ผมก็แอบกระโดดกำแพงหลังบ้านเพื่อมาเล่นฟุตบอลจนได้"

"ตอนนี้ผมมาถึงจุดนี้ ผมอยากขอบคุณเรื่องเหล่านั้น แม่ของผมยังพูดถึงเรื่องนี้อยู่เลย เธอเอ่ยขึ้นในบางครั้ง ผมบอกกับเธอว่ามันคือต้นเหตุของเรื่องดีๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์ยกคล็อปป์ช่วยแข้งหงส์เชื่อมั่น
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล ยก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม เข้ามาสร้างความเชื่อมั่นให้ต้นสังกัด หลัง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มแจ่มนับตั้งแต่มีเจ้านายคนใหม่ พร้อมชมโค้ชชาวเยอรมันได้นำไอเดียใหม่ๆ มาสู่ทีม และเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในแนวทางที่ถูกต้อง
  • หงส์พร้อมซิวหลังดาวรุ่งค้อนม.ค.ปีหน้า
    สิ่อเลี่ยนปูดข่าว ลิเวอร์พูด เตรียมกระชาก รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังดาวรุ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแนวรับ ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หลังแข้งผู้ดีได้เล่นให้ "ขุนค้อน" เพียงแค่ 3 นัดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้
  • หงส์เน้น!จัดสเตอร์ริดจ์ผนึกเบนเตเก้ยิงนิวฯ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดยจะส่ง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ผนึกคมแข้ง คริสติยอง เบนเตเก้ ล่าตาข่าย เกมออกเยือนถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 6 ธ.ค. ศกนี้
  • คล็อปป์เผยเซอร์ร่วมยินดีคุมหงส์รุ่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความยินดีกับการเริ่มต้นที่น่าพอใจในถิ่นแอนฟิลด์ บอกถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้พบกับอดีตสุดยอดโค้ชของโลก พร้อมยกให้เป็นคัมภีร์ลูกหนังเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »