ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อแฉ!โคลใกล้เป็นพ่อคนหลังแฟนตั้งท้อง6เดือน

สื่อแฉ!โคลใกล้เป็นพ่อคนหลังแฟนตั้งท้อง6เดือน

Posted 07/12/2015 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว แอชลี่ย์ โคล อดีตสตาร์ลูกหลังเชลซี และทีมชาติอังกฤษ กำลังจะได้เป็นพ่อคนหลังจากที่ ชารอน คานู แฟนสาวเลือดมะกะโรนี กำลังลูกคนแรกของพวกเขาได้ 6 เดือนแล้ว งานนี้ว่าที่คุณพ่อกับคุณแม่ดีใจจนหน้าบานเป็นจานดาวเทียมเลยทีเดียว

แอชลี่ย์ โคล อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของ โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะเป็นพ่อคนครั้งแรกหลังจากที่ ชารอน คานู นางแบบสาวชาวอิตาเลียน กำลังตั้งครรภ์โดยคาดว่าทายาทของทั้งคู่จะคลอดในเดือนมีนาคม 2016 จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในประเทศอังกฤษ

แบ็กซ้ายชาวอังกฤษ เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วกับ เชอรีล ป็อบสตาร์สุดเซ็กซี่ ก่อนจะหย่ากันแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดเมื่อปี 2010 ตกเป็นข่าวว่ากำลังปลื้มใจสุดๆ เนื่องจากแฟนสาวเลือดมะกะโรนี กำลังอุ้มท้องลูกคนแรกของเขาที่คาดว่าเป็นเพศชายอยู่ในเวลานี้

แหล่งข่าวเผยกับ "เดอะ ซัน" ว่า ชารอน อุ้มท้องมาแล้ว 6 เดือนและทั้งสองคนก็ดีใจสุดๆ ที่จะมีทายาทเอาไวสืบสกุล "แอชลี่ย์ ดีใจมากๆ เขาแทบรอไม่ไหวที่จะรู้เพศของลูกน้อย และตอนนี้เขาดีใจมากๆ ที่ลูกเป็นผู้ชาย ชารอน เป็นผู้หญิงที่น่ารัก และมาจากครอบครัวชาวอิตาเลียนธรรมดาๆ เพื่อนๆของเขา และคนในครอบครัวรักเธอมากๆ"

ขณะที่มิสเตอร์บุซเซลลี่ คุณปู่ของฝ่ายหญิง ได้เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่บ้านของเขาในกรุงโรม ว่า "แอชลี่ย์ ดีใจมากๆ เขาเป็นคนดี และหลานสาวของผมก็เป็นผู้หญิงที่งดงามมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่นใจ!นาอิงโกลันเชื่อโรม่ากลับมาได้แน่
    รัดย่า นาอิงโกสัน มิดฟิลด์จอมบู๊ โรม่า มั่นใจทีมจะกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้อีกครั้งแน่นอน แม้ล่าสุดได้แค่บุกเจ๊า โตริโน่ 1-1 โวต้นสังกัดมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งสุดๆ อยู่แล้ว
  • สามแต้มสำคัญ!หมาป่ากรุงโรมพร้อมรอบุกโตริโน่
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่าจัดนักเตะชุดที่ดีที่สุด นำโดยกองหน้าตัวสำคัญ เอดิน เชโก้ พร้อมบุกไปแย่งสามแต้มล้ำค่า จาก โตริโน่ ที่มีกองหน้าสุดเก๋า ฟาบิโอ กวายาเรลล่า พร้อมยิงประตูทีมเยือน ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ศกนี้
  • โรม่าสะกิดหงส์!เล็งยืมซาโก้อุดแนวรับม.ค.
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อ โรม่า ตั้งเป้าขอยืม มามาดู ซาโก้ เซ็นเตอร์แบ็กคนเก่ง มาขันแนวรับในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ จากการที่กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสต้องการได้รับโอกาสลงสนามบ่อยๆ เพื่อการันตีการติดทัพ "ตราไก่" ลุย ยูโร 2016 เช่นกัน
  • ไม่ฟื้น!การ์เซียผิดหวังฟอร์มโรม่าแพ้อตาลันต้า
    รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า รับสุดผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของแข้ง "จัลโล่รอสซี่" เกมเปิดบ้านแพ้ อตาลันต้า 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กระตุ้นลูกทีมต้องแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน และผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่ไปให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »