ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BREAKING : คุนญ่าน้ำตาคลอโพสต์ลาชลบุรี

BREAKING : คุนญ่าน้ำตาคลอโพสต์ลาชลบุรี

Posted 07/12/2015 by goal.com

ดาวซัลโวฉลามชลโพสต์อำลาชลบุรี เอฟซี ด้วยภาพที่เจ้าตัวน้ำตาคลอหลังเกมล่าสุดที่เปิดบ้านพาทีมแซงชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-2

ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าชาวบราซิลเลี่ยน โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอำลา ชลบุรี เอฟซี หลังจากล่าสุดเพิ่งช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 30 เพิ่งเหมาสองประตูนำทีมเปิดรังซิวชัยเหนือสุภาพบุรุษวงจักร ทำให้ยังรั้งอันดับที่ 3 มีโอกาสไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตามจากการที่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในปีนี้และตกเป็นข่าวร่วมลีกกับ การท่าเรือ เอฟซี

โดยหลังจบเกม "คุนญ่า" ได้เดินร่ำลาแฟนบอลฉลามชลแบบน้ำตาคลอก่อนจะโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมว่า "ผมขอขอบคุณกองเชียร์ทีมชลบุรีเอฟซีทุกคนมากๆที่คอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอดระยะเวลา4ปีที่ผมสวมเสื้อชลบุรีเอฟซี"

"ผมรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขมาก ตอนนี้แม้เวลาของผมที่นี้ใกล้จะหมดลงแล้ว แต่ผมอยากบอกทุกคนว่า ผมก็จะยังรักและคอยเชียร์ชลบุรีต่อไป ขอบคุณทุกๆอย่างอีกครั้งนะครับ"

สำหรับ ติอาโก้ คุนญ่า ย้ายมาอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี ช่วงเลกสองของฤดูกาล 2012 ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยยิงรวมไปถึง 53 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอดโดแข้งแชมป์โลกยู-20กานาลุยไทย
    ''จรัญ เริ่มดำริห์'' ปธ.ทีโอที เอสซี ยืนยัน แม้จะต้องตกชั้นไปเล่นในยามาฮ่า ลีก วัน ซีซั่นหน้า แต่ก็ยังเลือกใช้งาน ''เทเวศน์ กมลสินธุ์'' ทำหน้าที่เฮดโค้ชต่อไปตามเดิม ยืนยันไม่ปลดจากตำแหน่ง
  • นำก่อนไม่ช่วย!เทโรฯแซงเฉือนชนะกิเลน 2-1
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ มีลูกฮึด เพิ่มโอกาสที่จะอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปได้หลังบุกไปโดน เอสซีจี เมืองทองฯ นำก่อนแต่ตีเสมอและแซงชนะ 2-1เก็บ3แต้มล้ำค่า ในเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ประจำวันที่ 6 ธ.ค. 2558
  • ดีโอโก้แฮตทริก!ปราสาทไล่ถล่มขุนศึกยับ 6-0
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฉลองถ้วยแชมป์ในถิ่นตัวเองชื่นมื่นหลังเปิดบ้านถล่ม "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี เละเทะ 6-0 ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ผู้นำดาวซัลโว กดแฮตทริก โดยซัดไปแล้ว 32 เม็ดมีโอกาสซิวดาวซัลโวไทยลีกปีนี้ได้สูง ในเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ประจำวันที่ 6 ธ.ค. 2558
  • เล่นตามเกม! โค้ชหระไม่หวั่นบุกแพทดวลท่าเรือ
    กุนซือนกใหญ่พิฆาตไม่หวั่นพาทีมบุกดวลการท่าเรือ เอฟซี ในศึกหนีตาย โดยเชื่อมีโอกาสซิวชัย แต่จำเป็นต้องครองบอลให้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »