ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซีดานโดดป้องเบนเซมาไม่ควรโดนทีมชาติสั่งแบน

ซีดานโดดป้องเบนเซมาไม่ควรโดนทีมชาติสั่งแบน

Posted 07/12/2015 by goal.com

อดีตจอมทัพระดับตำนานของขุนพลเลอ เบลอส์ ออกมาปกป้องดาวยิงจอมฉาวซึ่งกำลังถูกตั้งข้อหาแบล็คเมล ว่าไม่ควรถูกทีมชาติสั่งแบน เพราะเป็นกำลังสำคัญของทีม

ซีเนดีน ซีดาน อดีตกองกลางจอมคลาสสิคของทีมชาติฝรั่งเศสออกมาปกป้อง คาริม เบนเซมา ดาวยิงรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ ว่าไม่ควรถูกสั่งแบน เพราะถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม

กองหน้าจากเรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงเผชิญมรสุมชีวิตหลังจากที่ถูกทางการตั้งข้อหาแบล็คเมล มาติเยอ วัลบูเอนา กองกลางชาติเดียวกัน ส่งผลให้สื่อในฝรั่งเศสบางฉบับ เช่น L'Equipe และ Le Parisien มีรายงานออกมาว่าทีมชาติฝรั่งเศสอาจตัดสินใจตัดเขาออกจากทีมเป้นการชั่วคราว

"เรายังต้องรอจนถึงวันพฤหัสบดี แต่หนทางที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติฝรั่งเศสและนักเตะก็คือเขาไม่ควรจะโดนแบน" ซีดานกล่าว "เรากำลังพูดถึงนักเตะที่มีความสำคัญมากๆ ต่อทีมของเรา และผมก็สนใจแต่เฉพาะในมุมของกีฬาเท่านั้น

"ผมหวังว่าเขาจะแก้ปัญหาส่วนตัวของเขาได้

"เขาอยากจะลงสนาม ทำให้ได้ดี และทำประตูได้ การเล่นได้ดีในสนามจะช่วยให้เขารับมือกับเรื่องอื่นๆ ได้ดียิ่งขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าสะกิดหงส์!เล็งยืมซาโก้อุดแนวรับม.ค.
    สาวก "เดอะ ค็อป" อาจมีเสียวเล็กน้อย เมื่อ โรม่า ตั้งเป้าขอยืม มามาดู ซาโก้ เซ็นเตอร์แบ็กคนเก่ง มาขันแนวรับในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ จากการที่กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสต้องการได้รับโอกาสลงสนามบ่อยๆ เพื่อการันตีการติดทัพ "ตราไก่" ลุย ยูโร 2016 เช่นกัน
  • นายกน้ำหอมแนะฝรั่งเศสห้ามเรียกเบนซ์ช่วยชาติ
    คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด งานงอกแล้ว หลัง มานูเอล วาลส์ นายกรัฐมนตรีฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่าทัพ "เลส์ เบลอส์" ไม่ควรเรียกตัว "เบนซ์" มาช่วยชาติในช่วงนี้ หลังนักเตะกำลังโดนสอบสวนเกี่ยวกับคดีพัวพันใช้เซ็กซ์เทปขู่กรรโชก มาติเยอ วัลบูเอน่า แข้ง โอลิมปิก ลียง ชี้รัฐมนตรีหากเจอเหตุการณ์เดียวกันก็ห้ามยุ่งกับงานของรัฐบาล วงการกีฬาก็ควรทำแบบเดียวกัน
  • เลิกลือ! เอเยนต์ยันป็อกบาไม่ทิ้งม้าลาย ม.ค. นี้แน่นอน
    นายหน้าส่วนตัวของยอดกองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ปิดประตูย้ายทีมสำหรับตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แต่ระบุซัมเมอร์หน้าค่อยว่ากันอีกที
  • ซลาตันกดแชะเซลฟี่เองหลังตำรวจเอื้อมถ่ายไม่ถึง
    บริการทุกระดับประทับใจ! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โคตรแข้งชาวสวีดิช ทำตัวสมเป็นขวัญใจของคนทั้งชาติ หลังจัดการหยิบโทรศัพท์ของตำรวจ ที่เข้ามาขอถ่ายเซลฟี่กับตัวเอง แต่เอื้อมเล็งเหลี่ยมไม่ถึงเนื่องจากความสูงของอดีตแข้ง เอซี มิลาน ขึ้นมาบริการถ่ายให้พร้อมรอยยิ้มแบบเสร็จสรรพ เจ้าหน้าที่ตำรวจของสวีเดน พยายามขอถ่ายรูปคู่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติสวีเดน ก่อนหน้าเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบเพลย์ออฟ นัด 2 ที่บุกเสมอ เดนมาร์ก 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ต้องเจออุปสรรคนิดหน่อยเนื่องจากความสูงของหัวหอกวัย 34 ปี ในคลิปเผยให้เห็น สตาร์กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ ส่งผลให้ทัพ "ไวกิ้ง" ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ด้วยผลประตูรวม 2 นัด ชนะ 4-3 กำลังก้าวลงจากรถบัส ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมชาติ 4 นายเรียกเข้าไปขอถ่ายเซลฟี่ด้วย แต่ด้วยความสูงของ อิบราฮิโมวิช ส่งผลให้ตำรวจเล็งเหลี่ยมถ่ายไม่ถนัด ก่อนที่อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า จะดึงโทรศัพท์จากมือแล้วทำหน้าที่ถ่ายด้วยตัวเองซะเลย สำหรับ สวีเดน จะอยู่ในโถ 3 ร่วมกับ สาธารณรัฐเ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »