ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เราคือเทโร!โค้ชอ้นตื้นตันมังกรรวมใจจนดับกิเลน

เราคือเทโร!โค้ชอ้นตื้นตันมังกรรวมใจจนดับกิเลน

Posted 07/12/2015 by goal.com

กุนซือขัดตาทัพมังกรไฟเผยซึ้งใจกับน้องๆที่ใส่แบบเต็มที่ตลอดการซ้อมในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนบุกซิวชัยเหนือกิเลนผยอง

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันทีม บีอีซี เทโรศาสน วัย 37 ปีที่ก้าวขึ้นมารับเผือกร้อนในช่วงโค้งสุดท้าย ซาบซึ้งใจผู้เล่นมังกรไฟทุกคนที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งเดียว หลังจากมุ่งมั่นซ้อมหนักในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะบุกไปพิชิต เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

มังกรไฟที่กำลังเผชิญสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นถูกรองแชมป์ลีกปี นี้ขึ้นนำไปก่อนจาก มาริโอ ยูรอฟสกี้ ทว่าพวกเขาก็สวมใจหัวนักสู้พลิกแซงชนะ 2-1 จากจุดโทษของ โฟเด้ ดิอาคิเต้ และ วิชาญ นันทะศรี

ก่อนอื่น ผมอยากจะบอกว่าผมซาบซึ้งใจน้องๆ ทุกคนมาก...รู้ไหมว่า...การซ้อมตลอดสัปดาห์ ที่ผ่านมา มันเป็นสัปดาห์ที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้” กัปตันอ้น เริ่มกล่าว

“น้องๆทุกคนใส่กันเต็มที่ในการฝึกซ้อม ซ้อมแบบต้องการเอาชนะจริงๆจังๆ และที่สำคัญต้อง ขอบคุณ นายไบรอัน (แอล มาร์คา) ที่ให้โอกาสผมอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ผมเคยขึ้นมารับ ตำแหน่งโค้ชชั่วคราว 2 ครั้ง และยังไม่เคยคุมทีมชนะได้ แต่ครั้งนี้นายก็ยังเลือกไว้ใจให้ผมขึ้นมาทำหน้าที่ในช่วงเวลาที่เหลือ”

“ผมไม่ได้พูดอะไรกับน้องๆมากมาย ทุกคนต่างรู้สถานการณ์ดีอยู่แล้ว ผมแค่รวมใจทุกคนเข้าด้วยกัน ตัดสินใจในสิ่งที่ควรจะเป็น”

“กัปตันอ้น” ยังเผยต่อไปเกี่ยวกับจังหวะจุดโทษ ที่ โฟเด้ ดิอาคิเต้ เดินเข้าไปยิงตีเสมอว่า เขาไม่กล้ามองจริงๆ เพราะมันเป็นวินาทีที่สำคัญ และจุดเปลี่ยนของเกมนี้

“ผมมองหันไปหาแฟนบอลเมืองทองฯ มองหน้าแฟนบอลผู้หญิง ผมไม่รู้ว่าเขารู้รึเปล่าว่าผมมองเขา ผมต้องการดูปฏิกิริยาว่าพวกเขาจะแสดงออกมาอย่างไร และทันทีที่ผมเห็นพวกเขาแสดงท่าทีไม่พอใจ... ผมจึงหันกลับ และเห็นนักเตะของเราดีใจกัน”

“มันเป็นเกมแห่งความทรงจำ... แต่เรามัวแต่ดีใจไม่ได้ เรายังเหลืออีก 2 เกม... แล้วเราค่อยมาดีใจกันจริงๆอีกครั้ง” รังสรรค์ กล่าวทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตามแม้จะได้ 3 คะแนนสำคัญในเกมนี้ แต่ บีอีซี เทโรศาสน ยังอยู่ในโซนตกชั้นรั้งอันดับ 16 ของตาราง โดยโปรแกรมต่อไปจะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • BREAKING : คุนญ่าน้ำตาคลอโพสต์ลาชลบุรี
    ดาวซัลโวฉลามชลโพสต์อำลาชลบุรี เอฟซี ด้วยภาพที่เจ้าตัวน้ำตาคลอหลังเกมล่าสุดที่เปิดบ้านพาทีมแซงชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด 3-2
  • แอดโดแข้งแชมป์โลกยู-20กานาลุยไทย
    ''จรัญ เริ่มดำริห์'' ปธ.ทีโอที เอสซี ยืนยัน แม้จะต้องตกชั้นไปเล่นในยามาฮ่า ลีก วัน ซีซั่นหน้า แต่ก็ยังเลือกใช้งาน ''เทเวศน์ กมลสินธุ์'' ทำหน้าที่เฮดโค้ชต่อไปตามเดิม ยืนยันไม่ปลดจากตำแหน่ง
  • นำก่อนไม่ช่วย!เทโรฯแซงเฉือนชนะกิเลน 2-1
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ มีลูกฮึด เพิ่มโอกาสที่จะอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปได้หลังบุกไปโดน เอสซีจี เมืองทองฯ นำก่อนแต่ตีเสมอและแซงชนะ 2-1เก็บ3แต้มล้ำค่า ในเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ประจำวันที่ 6 ธ.ค. 2558
  • ดีโอโก้แฮตทริก!ปราสาทไล่ถล่มขุนศึกยับ 6-0
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฉลองถ้วยแชมป์ในถิ่นตัวเองชื่นมื่นหลังเปิดบ้านถล่ม "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี เละเทะ 6-0 ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ผู้นำดาวซัลโว กดแฮตทริก โดยซัดไปแล้ว 32 เม็ดมีโอกาสซิวดาวซัลโวไทยลีกปีนี้ได้สูง ในเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ประจำวันที่ 6 ธ.ค. 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »