ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ส่อย้าย! บิ๊กเสือเหลืองรับซูโบติชไม่แฮปปี้นั่งสำรองยาว

ส่อย้าย! บิ๊กเสือเหลืองรับซูโบติชไม่แฮปปี้นั่งสำรองยาว

Posted 07/12/2015 by goal.com

บอร์ดบริหารทีมดังของลีกเยอรมัน ยอมรับ ปราการหลังชาวเซิร์บไม่มีความสุขกับทีมหลังตกกระป๋องเป็นตัวสำรองแบบถาวร

มาชิเอล ซอร์ค ประธานสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สารภาพ เนเวน ซูโบติช ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ของตัวเองในสโมสร หลังหลุดเป็นตัวสำรองแบบถาวรนับตั้งแต่ โธมัส ทูเคิล เข้ามาทำทีมในฤดูกาลนี้

กองหลังทีมชาติเซอร์เบียตกเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ  และมีโอกาสลงสัมผัสเกมบุนเดสลีก้าเพียง 2 นัด แม้ว่าล่าสุดจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมบุกเฉือนโวล์ฟส์บวร์ก 1-2 ก็ตาม

"มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคยและยากลำบากสำหรับเขา" ซอร์ค เผย

"เนเวนน้อมรับมันอย่างมืออาชีพ แต่แน่นอนว่าเขาไม่มีความสุข"

"ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เราจะมาพูดเรื่องการย้ายทีม เพราะเรายังเหลืออีก 2 เกม(ก่อนปิดเลกแรก)"

ทั้งนี้ จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ซูโบติชตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูล หลังมีรายงานว่า เจอร์เกน คล็อปป์ ต้องการดึงศิษย์รักรายนี้มาร่วมงานกันอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอยส์ชี้ชัยชนะเหนือหมาป่าสุดพิเศษ
    มาร์โค รอยส์ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ชัยชนะเหนือ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้การเก็บ 3 แต้มในแมตช์นี้พิเศษยิ่งขึ้น รับเป็นแมตช์ที่สุดสูสี แต่ "เสือเหลือง" ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้
  • ทูเคิ่ลยกเกมดับโวล์ฟส์สุดยอดที่สุด
    โธมัส ทูเคิ่ล โค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตะลึงตึงๆ กับเกมล่าสุดที่ชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-1 ด้วยประตูชัยช่วงทดเจ็บ ทั้งที่โดนจุดโทษตีเสมอตอนนาทีสุดท้าย ชี้ทีมเล่นไม่สม่ำเสมอ เปิดเกมมาสุดยอด แต่แผ่วปลาย แถมยังใช้โอกาสช่วงต้นเกม ทำสกอร์หนีห่างไม่ได้
  • ริเบรี่ชี้เสือใต้ต้องโทษตัวเองที่พ่ายกลัดบัค
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดต้องโทษตัวเอง หลังบุกพ่าย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ บอก "เสือใต้" มีโอกาสมากมายครึ่งแรก แต่ทำไม่ได้เอง ขณะที่เจ้าถิ่นยิงเป็นเข้า พร้อมกระตุ้นให้ทีมเดินหน้าต่อไป
  • ศึกท้ายตาราง!ม้าขาวเปิดรังแย่งแต้มนกนางนวล
    "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง จัดผู้เล่นชุดใหญ่หวังเก็บสามคะแนนเพื่อขยับหนีบ๊วย เกมเปิดรังรับการมาเยือนของ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ต้องการสามแต้มเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดส ลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »